Quảng cáo

Cardiff City hành động đầy ý nghĩa với cầu thủ xấu số Sala

Thứ tư, 30/01/2019 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong đội hình thi đấu mà Cardiff City đăng ký với BTC Premier League, bất ngờ có tên của Emiliano Sala.

Trận đấu giữa Arsenal và Cardiff tối ngày 29/1 chứng kiến những giây phút xúc động khi cầu thủ 2 đội giành 1 phút mặc niệm cho cầu thủ xấu số Emiliano Sala vì vụ máy bay mất tích.

Hi vọng vào sự sống của Sala ngày càng trở nên hạn hẹp và các CĐV Cardiff chuẩn bị sẵn tinh thần không bao giờ được chứng kiến sự xuất hiện của cầu thủ người Argentina tại xứ thủ đô xứ Wales nữa.

Dù vậy, trong trận đấu với Arsenal, đội bóng này vẫn có một một việc làm ý nghĩa khi điền tên Emiliano Sala trong đội hình thi đấu. Bên cạnh tên của anh là hình bông hoa thủy tiên màu vàng, biểu tượng của xứ Wales và màu áo của CLB Nantes.

Ở trận này, dù Cardiff đã chiến đấu bằng tinh thần cao nhất nhưng trước sức mạnh không thể ngăn cản của Arsenal, đoàn quân Neil Warnock đành thúc thủ với tỷ số 1-2. Trong đó Mendez-Laing rút ngắn tỷ số cho Cardiff City còn người ghi bàn cho Arsenal là Aubemeyang và Lacazette.

Với kết quả này, Arsenal tạm vươn lên bằng điểm Chelsea trong khi Cardiff vẫn lận đận dưới đáy bảng xếp hạng với 19 điểm.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo