Quảng cáo

Neymar chính thức ngồi ngoài 10 tuần, bỏ lỡ đại chiến với MU

Thứ tư, 30/01/2019 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Paris Saint Germain mới đây đã xác nhận thông tin tiền đạo Neymar sẽ phải nghỉ thi đấu 10 tuần vì chấn thương.

Mới đây, đại diện của CLB Paris Saint Germain đã xác nhận tiền đạo người Brazil, Neymar sẽ buộc phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian 10 tuần vì chấn thương vỡ xương bàn chân gặp phải trong trận đấu với Strasbourg.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc ngôi sao số một của đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ không thể góp mặt trong cả 2 lượt trận cuộc đại chiến với Manchester United ở vòng knockout Champions League. Đây chắc chắn sẽ là một mất mát rất lớn với PSG khi ở mùa giải năm nay, Neymar đã ghi 13 bàn sau 13 lần ra sân. Hơn thế nữa, phẩm chất của một siêu sao cũng là rất cần thiết trong những trận đấu lớn như thế này. Giờ đây, sự kỳ vọng từ các CĐV PSG sẽ được đặt lên hai trụ cột còn lại trên hàng công là Kylian Mbappe và Edison Cavani.

NeymarMột nhân tố rất quan trọng khác của PSG cũng đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho cuộc đối đầu với MU đó là Marco Verratti. Tiền vệ người Italia đã gặp phải một chấn thương mắt cá và anh đang trong khoảng thời gian cuối của quá trình hồi phục.

Trong khi PSG không thể có Neymar thì đối thủ của họ, Manchester United lại không gặp phải vấn đề về nhân sự nào. Dù mạch trận thắng liên tiếp của họ đã bị chặn lại sau trận hòa trước Burnley nhưng trận đấu đó cũng đã thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời của các cầu thủ MU dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Ngay cả khi bị dẫn trước 2-0, họ vẫn dồn ép đối thủ và có liên tiếp 2 bàn thắng trong những phút cuối cùng để giữ lại 1 điểm.

Trận lượt đi của cặp đấu giữa PSG và Manchester United sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 13/2 trên sân Old Trafford. Sau đó 3 tuần sẽ là trận lượt về tại Paris trên sân Công viên các hoàng tử.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar PSG PSG vs MU MU Solskjaer bóng đá quốc tế cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT