Quảng cáo

Liverpool sảy chân trên sân nhà

Thứ năm, 31/01/2019 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại hạng không thể giành được chiến thắng trước Leicester, đội có quyết tâm rất cao trước trận đấu này.

Tại vòng 24 Ngoại hạng Anh, Liverpool nhận tin vui khi Man City bị Newcastle đánh bại với tỷ số 2-1. Điều đó đồng nghĩa với việc một chiến thắng trước Leicester được xem là khủng hoảng sẽ giúp Lữ đoàn đỏ nới rộng khoảng cách với phần còn lại lên thành 7 điểm.

Ngay trong giai đoạn đầu trận, đã có cảm giác người Liverpool rất quyết tâm làm việc đó. Bất chấp cái lạnh cắt da cùng mặt sân phủ tuyết tại Anfield, đoàn quân của Jurgen Klopp vẫn thể hiện tinh thần chiến đấu hừng hực và nhanh chóng có bàn mở tỷ số do công của Mane.

Kết quả Liverpool vs Leicester, tỷ số Liverpool vs Leicester, Liverpool vs Leicester

Xuất phát từ cú căng ngang của Andy Robertson, Sadio Mane thể hiện kỹ thuật cùng sức mạnh tuyệt vời để đưa The Kop vượt lên. Mặc dù vậy, họ không thể giữ được trọn vẹn 3 điểm dù thi đấu trên sân nhà.

Trong một ngày vô duyên, James Maddison đã bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ngon ăn của Leicester. Nhưng họ cũng có được bàn gỡ hòa do công của Harry Maguire cuối hiệp 1 chỉ là cụ thể hóa cho nỗ lực của Bầy cáo thay vì may mắn. Những cơ hội rõ rệt đã được họ tạo ra trước và sau thời điểm đó.

1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu, dù Leicester thi đấu quyết tâm hơn hẳn và sở hữu rất nhiều cơ hội.

Với trận hòa này, Liverpool hiện hơn đội xếp thứ 2 là Man City 5 điểm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Liverpool vs Leicester tỷ số Liverpool vs Leicester Liverpool vs Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT