Quảng cáo

HLV Sarri họp nóng với các cầu thủ sau thất bại của Chelsea

Thứ năm, 31/01/2019 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV người Italia đã không thể làm ngơ sau thất bại nặng nề trước Bournemouth ở vòng 24 NHA.

Làm khách trên sân của Bournemouth, Chelsea không thể kiểm nổi 1 điểm và còn phải nhận thất bại nặng nề 0-4. HLV Sarri chỉ biết thẫn thờ trên băng ghế chỉ đạo và cúi gằm mặt ghi chép sau  mỗi bàn thua.

Ngay sau tiếng còi kết thúc vang lên, HLV Sarri không tiến vào phòng họp báo mà nói chuyện riêng với các cầu thủ rất lâu trong phòng thay đồ. Theo thông tin từ BBC, dù trận đấu đã kết thúc được hơn 1 tiếng đồng hồ nhưng các phóng viên vẫn phải đợi ông trong phòng họp báo.

Chính HLV 60 tuổi cũng xác nhận sau đó: “Thật khó để có bất kỳ ý niệm nào về màn trình diễn hôm nay. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1. Nhưng sang hiệp 2, chúng tôi thủng bàn đầu tiên chỉ sau có 2 phút, sau đó các cầu thủ dừng chơi. Chúng tôi tấn công theo từng cá nhân một và lại phòng thủ thiếu tính tập thể. Còn đến 43 phút để sửa sai nhưng bạn không thể tài nào làm được với cách phản ứng, tinh thần đó.

Rất khó để hiểu lý do vì sao. Do đó, tôi muốn tìm hiểu sau trận đấu. Tôi muốn nói chuyện riêng với các cầu thủ để hiểu vì sao hiệp 2 lại như vậy. Làm sao hiệp 1 và hiệp 2 lại thi đấu khác nhau đến thế. Ngay cả bản thân các cầu thủ cũng không hiểu được. Có lẽ tôi sẽ cố tìm lại câu trả lời vào hôm sau."

Sau đó, thuyền trưởng người Italia nhận trách nhiệm về bản thân khi cho rằng ông là nguyên nhân khiến các cầu thủ chơi thiếu tinh thần đến vậy. "Tôi nghĩ các cầu thủ của tôi đủ giỏi. Chúng tôi không thể thua Bournemouth được. Tôi muốn tôn trọng đối thủ, tôn trọng HLV của họ, nhưng chúng tôi không thể thua theo cách như thế này được. Nếu các cầu thủ đủ giỏi, có lẽ vấn đề là tôi. Có lẽ tôi không đủ khả năng để khuyến khích, để khích lệ tinh thần thi đấu của họ."

Rõ ràng lối chơi của Chelsea đang gặp vấn đề, dường như các đối thủ tại giải NHA đã bắt bài chiến thuật mà Sarri đang vận hành. Ngoại trừ Hazard, Chelsea không còn cầu thủ nào thi đấu thực sự đột biến.

Khả năng kiểm soát bóng không phải là vấn đề nhưng họ chẳng tạo được nguy hiểm nào lên khung thành đối thủ. Việc mua về chân sút Higuain để giải quyết vấn trên nhưng chân sút người Argentina vẫn chưa chứng minh được giá trị của mình.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv sarri chelsea bournemouth
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo