Quảng cáo

Huyền thoại MU: "Liverpool không chịu nổi áp lực vô địch"

Thứ sáu, 01/02/2019 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyền thoại Man United, Rio Ferdinand cho rằng đội bóng của Jurgen Klopp không chịu được áp lực sau khi để lỡ cơ hội giành 3 điểm trước Leicester.

Video: Highlight Liverpool 1-1 Leicester (Vòng 24 NHA)

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 25

Liverpool, vào đêm qua đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà Anfield trước Leicester City mặc dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Việc các nhà đương kim vô địch Man City bất ngờ để thua Newcastle là cơ hội không thể tốt hơn để The Kop nới rộng cách biệt lên thành 7 điểm. Thế nhưng đoàn quân của Jurgen Klopp đã để đội khách cầm hòa một cách đáng tiếc.

Trung vệ huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand mới đây đã lên lên tiếng trong cuộc phỏng vấn của BT Sport và cho rằng Liverpool đang lo lắng trước áp lực vô địch:

"Tôi nghĩ họ trông có vẻ lo lắng và không an toàn, các cổ động viên của họ cũng vậy. Điều đó đã ăn sâu vào suy nghĩ của các cầu thủ".

Liverpool, Ferdinand, Leicester, Klopp, Jurgen Klopp, Huyền thoại MU, The Kop

Cựu cầu thủ Man United cũng nó thêm về việc Jurgen Klopp cần giải quyết vấn đề này sớm nếu không muốn có những tín hiệu xấu hơn xảy đến:

"Một chút lo lắng thì không quá đáng ngại, bạn mất một chút thời gian ngồi lại và vượt qua. Nhưng đó cũng là điều mà Klopp cần giải quyết ngay lúc này. Đội bóng vô địch không được mất tinh thần ở thời điểm hiện tại, bây giờ vẫn còn quá sớm".

Trước khi quay trở lại với đấu trường Champions League, Liverpool sẽ chỉ phải đối mặt với West Ham và Bournemouth. Trong khi đó đối thủ của họ, Man City sẽ phải gặp hai đại gia là Arsenal và Chelsea. Vì vậy, họ vẫn sẽ có những cơ hội để nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi.

Liverpool, Ferdinand, Leicester, Klopp, Jurgen Klopp, Huyền thoại MU, The Kop

Henderson, đội trưởng của Liverpool cũng thừa nhận rằng đội bóng cần trở lại mạnh mẽ và không được mất tinh thần:

"Chúng tôi cần phải đứng dậy nhanh chóng. Đội bóng đã có một trận đấu không tốt và đều thất vọng về điều đó. Chúng tôi cần quên đi kết quả này và phục hồi để tập luyện hướng đến những trận đấu tiếp theo".

The Kop sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ Olympic của West Ham vào đầu tuần tới ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. Trận đấu giữa West Ham và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 5/2.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Ferdinand Leicester Klopp Jurgen Klopp Huyền thoại MU The Kop
Xem thêm
TIN NỔI BẬT