Quảng cáo

Pogba tiết lộ lý do MU để mất điểm trước Burnley

Thứ tư, 30/01/2019 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Paul Pogba tiết lộ lý do Man United để mất điểm trước Burnley là do họ đã thi đấu như thể đã giành chiến thắng.

Vdieo: Highlight Man United 2-2 Burnley

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 24

Man United tưởng như sẽ có một trận đấu dễ dàng khi chỉ phải tiếp đón Burnley trên sân nhà ở vòng 24 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Quỷ đỏ phải rất chật vật để có thể giữ lại 1 điểm ở sân Old Trafford. Thậm chí, không cổ động viên nào tin rằng đội chủ nhà sẽ có điểm cho đến khi Lindelof ghi bàn thắng muộn màng ở phút 90+3.

Pogba chơi không quá tệ trong trận đấu đêm qua. Tiền vệ người Pháp là người rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho MU sau pha dứt điểm chuẩn xác trên chấm 11m. Sau trận đấu, cầu thủ người Pháp cho rằng Quỷ đỏ nhập cuộc trận đấu có phần chủ quan và không tích cực, đó chính là một phần nguyên nhân dẫn đến trận hòa này:

"Chúng tôi cần phải nhập cuộc nghiêm túc và mạnh mẽ hơn nữa. Đội bóng không làm được điều đó trong hiệp 1 trận đấu này. Chúng tôi chơi như thể đã thắng 1-0 hay 2-0, đó là lúc chúng tôi đi sai hướng và đánh mất trận đấu"

Pogba, Paul Pogba, Solskjaer, HLV Solskjaer, MU Burnley, Old Trafford, kết quả MU Burnley

Pogba tỏ ra tự hào vì phản ứng của toàn đội sau 2 bàn thua nhưng cũng muốn tất cả tránh lặp lại sai lầm như trong ngày hôm nay:

"Sự trở lại của đội bóng là rất tích cực nhưng kết quả vẫn là rất đáng thất vọng. Phản ứng là tốt, chúng tôi không thua nhưng chúng tôi đã mất đi 3 điểm mà đáng ra có thể nắm trong tay".

"Chúng tôi phải học tập từ những sai lầm này và thay đổi ở những trận sau. Đội bóng cần nhập cuộc và thi đấu tích cực hơn".

Pogba, Paul Pogba, Solskjaer, HLV Solskjaer, MU Burnley, Old Trafford, kết quả MU Burnley

HLV Solskjaer cũng tỏ ra đồng tình với Pogba về việc United khởi đầu quá chậm trong hiệp 1:

"Chúng tôi đã nhận ra điều đó. Chúng tôi quá chậm chạp và phân phối bóng không đủ tốc độ ở hiệp 1. Sau bàn thua đầu tiên cũng vậy, sự thích nghi là không kịp thời. Tuy nhiên những phút cuối trận họ thi đấu tuyệt vời".

"Chúng tôi có nhiều cơ hội, có nhiều bóng, và không xứng đáng với trận thua. Nhưng đội bóng cũng không đủ cố gắng để có trận thắng. Chúng tôi thất vọng về chính chúng tôi và đội bóng làm cho các cổ động viên không hài lòng ngày hôm nay. United chắc chắn phải cải thiện điều này", Solskjaer nói thêm.

Như vậy, với trận thua này, Man United đã để Arsenal vươn lên với khoảng cách 2 điểm. Ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ sẽ phải đến làm khách trên sân của Leicester City.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Paul Pogba Solskjaer HLV Solskjaer MU Burnley Old Trafford kết quả MU Burnley
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo