Quảng cáo

HLV Emery hết lời khen chân sút lập kỉ lục ghi bàn cho Arsenal

Thứ tư, 30/01/2019 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau chiến thắng trước Cardiff, HLV Unai Emery đã hết lời khen ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò, trong đó đặc biệt là Aubameyang.

Video bàn thắng: Arsenal 2-1 Cardiff City

Ở trận đấu sớm nhất vòng 24 Premier League, thầy trò HLV Unai Emery tiếp đội khách Cardiff City trên sân nhà. Sự xuất sắc của bộ đôi tiền đạo Aubameyang và Lacazette đã giúp Pháo thủ giành thắng lợi với tỉ số 2-1.

Phát biểu sau chiến thắng, HLV Unai Emery nói: "Chúng tôi vui mừng với chiến thắng này. Trong hiệp một, chúng tôi không xứng đáng thắng. Nhưng trong hiệp hai, chúng tôi đã chơi tốt hơn, kiểm soát trận đấu tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn.

Chúng tôi gặp nhiều khó khăn ở trận đấu này. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã giành được 3 điểm trọn vẹn. Chúng tôi biết mọi trận đấu đều khó khăn. Và chúng tôi hạnh phúc với chiến thắng. Aubameyang và Lacazette đã thi đấu rất tốt. Tôi hài lòng vì cả hai đều ghi bàn, đặc biệt Auba đang có phong độ rất cao".

Ngoài ra, HLV người Tây Ban Nha cũng hết lời khen ngợi tiền đạo cắm Aubameyang. Với bàn thắng vào lưới Cardiff, chân sút người Gabong đã lập lục ghi bàn cho Arsenal, khi trở thành cầu thủ có 25 bàn thắng nhanh nhất lịch sử.

Với chiến thắng này, Arsenal đã cân bằng điểm số với Chelsea trên BXH Ngoại hạng Anh với cùng 47 điểm, họ cũng bỏ cách Man Utd cách biệt 2 điểm. Vì vậy cuộc cạnh tranh vào top 4 giữa MU, Arsenal và Chelsea ngày càng trở nên khốc liệt.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Unai Emery Aubameyang Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT