Quảng cáo

Thua sốc Newcastle, Man City tự “bắn" vào chân mình

Thứ tư, 30/01/2019 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Manchester City đã bất ngờ để thua 2-1 trước đội bóng đang đứng ở nửa dưới BXH là Newcastle sau khi đã dẫn trước từ rất sớm.

Highlights trận đấu Newcastle 2-1 Manchester City

 

>>>Lịch thi đấu vòng 24 Ngoại hạng Anh

Thầy trò HLV Pep Guardiola đã dồn lên tấn công ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên của trận đấu, và ngay ở giây thứ 24, Sergio Aguero đã dễ dàng ghi bàn vào lưới trống sau tình huống kiến tạo bằng đầu khá may mắn của David Silva để giúp City vượt lên dẫn 1-0.

Kết quả Newcastle vs Man City, tỷ số Newcastle vs Man City, video bàn thắng Newcastle vs Man City, ngoại hạng Anh, kết quả Man City

Sau bàn thua sớm quá chóng vánh, Newcastle có cơ hội nguy hiểm đầu tiên của mình ở phút 13, tuy nhiên Ayoze Perez sút bóng chệch khung thành của Ederson. Man City đã có lần thứ 2 đưa được bóng vào lưới của đội chủ nhà từ một pha cú sút cận thành của Aguero, nhưng bàn thắng này không công nhận do De Bruyne đá phạt trong khi chưa được phép của trọng tài chính. Manchester City là đội kiểm soát thế trận trong phần còn lại của hiệp một, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi và sau 45 phút đầu tiên, tỷ số là 1-0 nghiêng về phía đội khách.

Sang đến hiệp 2, MC tiếp tục ép sân đối phương hòng tìm kiếm thêm bàn thắng. Tuy vậy, việc mải mê tấn công khiến họ phải trả giá ở phút 66, khi Salomon Rondon thoát bẫy việt vị thành công và tung một cú volley tinh tế, giúp Newcastle cân bằng tỷ số 1-1.

Hệ thống phòng ngự số đông của Newcastle trong những phút sau đó dễ dàng hoá giải những pha tấn công của Man City. Khi mà hàng công bế tắc, hệ thống phòng ngự của đội khách đã mắc sai lầm.

Phút 78, Longstaff cướp bóng thành công trong vòng cấm của Manchester City từ một pha bóng không tập trung của Fernandinho. Anh này sau đó đã bị tiền vệ người Brazil phạm lỗi và trọng tài chính không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Matt Ritchie đã chuyển hoá thành công cơ hội hiếm hoi này của Newcastle và giúp đội chủ nhà lội ngược dòng.

Kết quả Newcastle vs Man City, tỷ số Newcastle vs Man City, video bàn thắng Newcastle vs Man City, ngoại hạng Anh, kết quả Man City

Thời gian còn lại là không đủ để đội khách có được bàn thắng gỡ hoà và Man City đã phải chấp nhận một kết quả thua quá bất ngờ với tỷ số 2-1 trước Newcastle United. Thất bại này khiến cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola có nguy cơ bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa tới 7 điểm, nếu The Kop hạ gục được Leicester City tại Anfield trong loạt trận diễn ra vào rạng sáng mai 31/1.

Đội hình ra sân:

Newcastle: Dubravka (GK); Yedlin, Schar, Lascelles, Lejeune, Ritchie; Perez, Hayden, Longstaff, Atsu; Rondon

Man City: Ederson (GK); Walker, Stones, Laporte, Danilo; De Bruyne, Fernandinho, David Silva; Sterling, Aguero, Sane

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Newcastle vs Man City tỷ số Newcastle vs Man City video bàn thắng Newcastle vs Man City ngoại hạng Anh kết quả Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT