Quảng cáo

Robben tiếp bước Iniesta sang Nhật thi đấu?

Thứ ba, 29/01/2019 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo chí Đức đưa tin, công thần Robben dự định sẽ sang Nhật thi đấu sau khi chia tay Bayern Munich vào cuối mùa thay vì giải nghệ như ban đầu.

Arjen Robben là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất mọi thời đại của bóng đá Hà Lan và Bayern Munich. Cầu thủ được mệnh danh là 'Đôi chân pha lê' một thời, người đã từng cùng Hà Lan đoạt ngôi Á quân World Cup, vô địch Champions League và nhiều giải VĐQG hàng đầu châu Âu như Bundesliga, Premier League, La Liga... nay đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Những dấu hiệu của một Robben già cỗi đã nhen nhóm xuất hiện ở đội bóng xứ Bavaria nhiều mùa giải gần đây. Phải đến thời điểm hiện tại, Robben cuối cùng cũng đưa ra tuyên bố của mình.

ben

"Đây sẽ là mùa giải cuối cùng của tôi ở Bayern. Tôi đã có 10 năm tuyệt đẹp nhưng bây giờ là lúc để ra đi. Đó là sự khép lại của một giai đoạn tuyệt vời, nhưng tôi chưa dừng lại".

Theo báo chí Đức, Robben đang trong quá trình thỏa thuận với một số đề nghị từ phía CLB FC Tokyo của Nhật Bản. Trong mùa giải vừa kết thúc, FC Tokyo chỉ xếp ở vị trí thứ 8 và sẽ không được tham dự cúp châu Á ở mùa giải mới.

>>> Tiếp bước Iniesta, Torres sang Nhật thi đấu

Nếu Robben đồng ý tới Nhật Bản, anh sẽ có cơ hội đối đầu với những đồng nghiệp quen thuộc như Lukas Podolski, David Villa, Andres Iniesta (Vissel Kobe) hay Fernando Torres (Sagan Tosu).

Ở mùa giải 2018/19 trong màu áo Bayern Munich, Robben ngày càng bị 'lu mờ' trên băng ghế dự bị. Tuổi tác đã khiến anh không còn giữ được sự tin tưởng từ phía BHL. Anh chỉ có được 9 lần ra sân và đóng góp 3 bàn thắng. Ở tuổi 35, Robben bây giờ không còn phù hợp với lối chơi của đội bóng xứ Bavaria.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
robben tokyo nhật bản arjen robben bayern bayern munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT