Quảng cáo

Tiếp bước Iniesta, Fernando Torres sang Nhật thi đấu

Thứ ba, 10/07/2018 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Sagan Tosu chính thức sở hữu chữ ký của Fernando Torres. Sự có mặt của tiền đạo Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ giúp CLB này trụ hạng J-League thành công.

Mới đây, trang web chính thức của CLB Sagan Tosu, Nhật Bản đã đăng tải hình ảnh về việc CLB này đã chính thức sở hữu chữ ký của cựu tiền đạo ĐT Tây Ban Nha Fernando Torres.

Sagan Tosu hiện đang xếp thứ 17 ở giải VĐQG Nhật Bản nên rất cần 1 chân sút đẳng cấp để tránh xa khu vực cầm đèn đỏ. Đại diện CLB này cho biết họ tin tưởng Fernando Torres cho dù tiền đạo người Tây Ban Nha không còn duy trì phong độ đỉnh cao.

torres sang nhat ban

Nhà vô địch World Cup và Euro đã ghi được 126 bàn thắng trong 314 lần ra sân tại Premier League. Ở mùa giải trước, Torres chỉ ghi được 10 bàn thắng cho Atletico, trong đó có cú đúp bàn thắng ở trận ra sân cuối cùng tại La Liga (gặp Eibar).

Ngay sau khi đặt chân tới Nhật Bản kí hợp đồng, Torres đã nhận được sự chào đón rất nồng nhiệt của NHM xứ sở mặt trời mọc. Ở Nhật Bản, Torres sẽ có cơ hội so tài cùng Andres Iniesta, người trước đó đã kí hợp đồng với Vissel Kobe.

torres sang nhat ban

Chia sẻ với báo giới, Torres nói: "Khi chia tay Atletico, tôi đã nhận được rất nhiều lời mời từ các CLB ở Pháp, Đức, Tây Ban Nha. Tôi đã nghĩ rằng mình sẽ không thi đấu ở một nơi nào khác ngoài châu Âu cho đến khi quyết định gia nhập Sagan Tosu. Tôi thích thử thách bản thân ở một môi trường bóng đá mới lạ."

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu bán kết, chung kết World Cup 2018

>>> Iniesta thi đấu cùng tuyển thủ QG Thái Lan ở Nhật Bản

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Torres sang Nhật fernando Torres iniesta sang nhật chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT