Quảng cáo

Chính thức: Iniesta thi đấu cùng tuyển thủ Thái Lan ở Nhật Bản

Thứ năm, 24/05/2018 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do, Iniesta đã có buổi ra mắt CLB mới, nơi có sự xuất hiện của một tuyển thủ Thái Lan.

Tương lai của huyền thoại Iniesta trở thành mối quan tâm rất lớn của dư luận kể từ khi anh quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu bóng đá đỉnh cao. Đã có nhiều lời đồn đoán, cầu thủ 34 tuổi sẽ chuyển sang Trung Quốc hoặc Úc để "dưỡng già". Mới đây, CEO của CLB Vissel Kobe, ông Hiroshi Mikitani đã chính thức xác nhận trong cuộc họp báo ra mắt sáng nay về tương lai của huyền thoại Tây Ban Nha. Theo đó, Iniesta sẽ ký hợp đồng 3 năm với Vissel Kobe và hưởng mức lương lên tới 25 triệu euro/năm.

Iniesta chuyển nhượng, vissel kobe

Ngoài việc thi đấu cho Vissel Kobe, Iniesta còn đảm nhiệm cương vị người hướng dẫn cho hệ thống đào tạo trẻ của Vissel Kobe - mô hình được xây dựng dựa trên cảm hứng về lò đào tạo huyền thoại La Masia. Trên website của Vissel Kobe cũng cho biết: "Iniesta gia nhập Vissel Kobe vào thời điểm này là một sự khích lệ lớn cho toàn đội và sẽ góp phần vào sự phát triển những thế hệ kế cận, bao gồm việc giới thiệu các phương pháp cho học viện đào tạo những cầu thủ trẻ tương lai.”

Iniesta đã từng giành được 4 chức vô địch Champions League cùng 9 chức vô địch La Liga trong màu áo Barca. Ở cấp độ đội tuyển, Iniesta cũng đoạt chức vô địch World Cup vào năm 2010. Do đó, cùng với sự xuất hiện của Lucas Podolski, một nhà vô địch World Cup khác, CLB Vissel Kobe đặt mục tiêu trở thành CLB số 1 ở châu Á và hy vọng rằng việc Iniesta đến đây sẽ mang theo đẳng cấp bóng đá thế giới tới không chỉ riêng ở Nhật Bản.

Một điều rất đáng chú ý, CLB Vissel Kobe nơi Iniesta đầu quân lại có sự hiện diện của một tuyển thủ người Thái Lan: Theerathon Bunmathan, cầu thủ không mấy xa lạ với NHM Việt Nam khi đã cùng ĐT Thái Lan thi đấu cực hay tại các kì AFF Cup gần đây. Bunmathan cũng vừa mới chuyển sang J.League từ đầu mùa giải năm nay và thường xuyên được ra sân thi đấu chính thức kể từ đầu mùa. Với sự xuất hiện của Iniesta, Bunmathan sẽ trở thành cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên có vinh dự được thi đấu cùng CLB với huyền thoại người Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
iniesta vissel kobe bunmathan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT