Quảng cáo

Morata sẽ ra mắt CĐV nhà trong trận đấu với đội bóng cũ Real

Thứ ba, 29/01/2019 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tờ Marca, tiền đạo Alvaro Morata có thể sẽ ra mắt CĐV nhà trong trận đấu với đội bóng cũ Real Madrid.

Morata đã chính thức trở về Atletico Madrid theo bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea. Đây là nơi anh được đào tạo từ khi mới chơi bóng và chuyến trở về này thực sự ý nghĩa với tiền đạo 26 tuổi.

Theo lịch thi đấu, Morata có thể ra sân trong màu áo Atletico ngay từ vòng đấu tới ngày 3/2 nhưng đó là chuyến làm khách trên sân của Real Betis. Phải đến ngày 9/2, các CĐV tại Metropolitano mới được chứng kiến những bước chạy của đứa con lưu lạc này.

Và trùng hợp thay, đây cũng là trận derby nảy lửa của thủ đô Madrid giữa Atletico và Real. Morata là cầu thủ thứ 5 từng khoác áo Real rồi gia nhập đội bóng áo sọc đỏ-trắng. Trước đó là những cái tên Juanfran, Adnan, Filipe Luis và Saul Niguez.

Trước đây Morata từng có dịp đối đầu với Real khi còn khoác áo Juventus. Thậm chí anh đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ nhưng không ăn mừng. Vì vậy, cuộc đối đầu tới đây nếu anh làm điều tương tự thì không có gì là lạ.

Trong buổi phỏng vấn ra mắt, Morata không giấu nổi cảm xúc vui sướng khi trở lại trong màu áo anh từng khoác thời còn thơ ấu: "Cá nhân tôi hài lòng khi được khoác áo Atletico. Tôi biết rõ SVĐ này, tôi biết màu áo này. Tôi rất hạnh phúc và cảm thấy tự hào khi được ở đây. Tôi từng mơ đến ngày này từ khi còn là một cậu bé nhặt bóng. Tôi không thể chờ đợi để được tập luyện cùng các đồng đội mới và ra sân thi đấu”.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
morata atletico madrid real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT