Quảng cáo

Pep: City không được mắc sai lầm nếu muốn vô địch PL

Thứ ba, 29/01/2019 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Pep Guardiola của Manchester City nói đội bóng của họ sẽ phải chơi bóng một cách hoàn hảo để cạnh tranh chức vô địch với Liverpool.

Highlights vòng 23 Premier League: Huddersfield Town vs Manchester City

 

>>>Lịch thi đấu vòng 24 Ngoại hạng Anh

Trong buổi họp báo trước trận gặp Newcastle ở Premier League, HLV người Tây Ban Nha đã thẳng thắn thừa nhận sẽ rất khó để mong chờ Liverpool mất nhiều điểm trong phần còn lại của mùa giải. Ngoài ra, ông cũng cảnh báo các cầu thủ của mình rằng họ không được phép mắc bất cứ sai sót nào nếu Man City muốn trở thành đội đầu tiên sau một thập kỷ bảo vệ được chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Pep, Pep Guardiola, MC, Man City, Liverpool, vô địch, bóng đá Anh, tin ngoại hạng Anh, tin Premier League,

Khi được hỏi về việc liệu đội bóng của mình có thể phải thắng toàn bộ 15 trận còn lại và phá kỷ lục 100 điểm chính City tạo ra mùa giải trước hay không, Pep cho biết: “Chuyện tạo nên kỷ lục mới thực sự không quá quan trọng, nhưng đúng là chúng tôi sẽ phải giành chiến thắng trong rất nhiều trận đấu để trở thành nhà vô địch. Liverpool sẽ không đánh rơi quá nhiều điểm số.”

Man City sẽ chơi trước Liverpool trong 3 vòng đấu tới của Premier League (gặp Newcastle, Arsenal, và Everton), nhưng Guardiola nói rằng sẽ không có ý nghĩa gì nếu như đội bóng của ông đánh mất những điểm số và không tạo được áp lực lên Liverpool.

“Tôi và các cầu thủ đã nói về chuyện đó. Trước đây, chỉ cần 85, 87, 89 điểm là bạn có thể vô địch. Giờ đây, bạn phải cần trên 90 điểm. Dù có chơi sau hay chơi trước, chúng tôi cần phải giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Nếu không, cuộc đua sẽ coi như kết thúc. Mỗi trận đấu với chúng tôi bây giờ đều không khác gì một trận chung kết.” - Pep chia sẻ.

Pep, Pep Guardiola, MC, Man City, Liverpool, vô địch, bóng đá Anh, tin ngoại hạng Anh, tin Premier League,

Khi nói về trận đấu thuộc vòng 24 Ngoại hạng Anh gặp “Chích choè", Guardiola tỏ ra khá thận trọng: “Tôi hiểu tình thế Newcastle đang trải qua, và chắc chắn họ sẽ chơi phòng ngự một cách kín kẽ trước chúng tôi. Ngoài ra, Newcastle là đội bóng sử dụng các đường chuyền dài, những quả tạt bóng và họ hoàn toàn có thể tạo ra cơ hội ăn bàn từ tình huống tưởng chừng không có gì nguy hiểm.”

Cuộc đối đầu trong khuôn khổ vòng 24 Premier League giữa Newcastle và Manchester City tại sân St. James' Park sẽ diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng mai, 30/1.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Pep Guardiola MC Man City Liverpool vô địch tin tức bóng đá tin bóng đá Anh tin ngoại hạng Anh tin Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT