Quảng cáo

Chelsea quyết giữ chân sao trẻ Hudson-Odoi

Thứ ba, 29/01/2019 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BLĐ Chelsea khẳng định sẽ không bán tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi với bất cứ giá nào.

Trong 24h qua truyền thông anh liên tục loan tin một đại gia muốn chiêu mộ Hudson-Odoi. Tuy nhiên, Chelsea đã từ chối mọi lời yêu cầu chuyển nhượng tài năng trẻ sáng giá của mình.

Nguồn tin của Sky Sports khẳng định Hudson-Odoi đã yêu cầu được ra đi sau chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Sheff Wed tại FA Cup. Nhưng The Blues đã từ chối lời đề nghị này, bởi HLV Maurizio Sarri khẳng định Odoi có trong kế hoạch lâu dài của ông ấy.

Cụ thể, cầu thủ 18 tuổi này đã được Bayern Munich liên hệ với mức giá 35 triệu bảng cùng mức lương lên tới 85.000 bảng/tuần. Thậm chí Hùm Xám đã 4 lần gửi yêu cầu đến nước Anh, nhưng đều bị khước từ.

Trợ lý HLV Gian Giananco Zola cho rằng BHL đội bóng đặt niềm tin rất lớn vào Hudson-Odoi và khuyên anh nên ở lại Chelsea, bởi đây sẽ là điểm tựa giúp chân sút 18 tuổi này rở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới.

Hợp đồng của Hudson-Odoi với Chelsea còn thời hạn đến mùa hè năm 2020. Tại Stamford Bridge, Odoi đã tham gia trực tiếp vào 5 bàn thắng trong 5 lần đá chính (2 bàn, 3 kiến tạo) mới nhất là 1 pha lập công trong trận thắng 3-0 trước Sheffield Wednesday ở vòng 4 cúp FA.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Callum Hudson-Odoi chuyển nhượng bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT