Quảng cáo

Man United vs Burnley: Chiến thắng trong tầm tay

Thứ ba, 29/01/2019 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man United sẽ tiếp đón Burnley trên sân Old Trafford ở vòng 24 NHA. Quỷ đỏ sẽ có cơ hội nối dài chuỗi trận thắng của mình dưới thời HLV Solskjaer khi mà Burnley không phải đối thủ xứng tầm với đội chủ nhà.

Video: Highlight Arsenal 1-3 Man United (Vòng 4 FA Cup)

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 24

Biến hóa khôn lường

Nếu như mới chỉ trải qua 5 trận thắng thì người ta nói rằng Man United của Solskjaer chưa có liều thuốc thử xứng đáng. Nhưng bây giờ sau khi có được 8 thắng lợi trọn vẹn bao gồm cả Tottenham lần Arsenal thì khó mà phủ nhận sức mạnh của Quỷ đỏ lúc này. Chiến thuật hiệu quả kết hợp với những con người đang thăng hoa khiến cho Manchester trở nên biến hóa khôn lường.

Ole Gunnar Solskjaer cho thấy một sự cao tay đáng nể khi nhập cuộc từng trận đấu với những tâm thế phù hợp. Nếu đối thủ là những đội dưới tầm, các cầu thủ cố gắng tấn công phủ đầu khiến cho họ không kịp trở tay. Còn nếu là đội bóng được đánh giá cao và đặc biệt phải thi đấu trên sân khách, đội chủ sân Old Trafford sẽ phòng ngự chắc chắn trước khi phản công tốc độ.

MU vs Burnley, Man United, HLV Solskjaer, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ, nhận định MU Burnley

Điều quan trọng nhất với United lúc này là cho dù họ có ra sân với bất cứ nhân sự nào thì lối chơi vẫn được thống nhất một cách xuyên suốt. Cái tài của Solskjaer là ở chỗ đó khi giúp cho Man United trở nên khó nắm bắt kể cả với đội hình dự bị. Những người được cho là khó có thể trở lại như Lukaku hay Sanchez đều đã có những trận đấu tỏa sáng.

Cá nhân xuất sắc

Không thể phủ nhận rằng Man United đang sở hữu những tài năng hay chính xác hơn là những cầu thủ thủ xuất sắc. Nếu như nói họ là những tài năng thì cũng không sai nhưng tài năng của họ đã được khẳng định, được công nhận từ lâu.

Trong khung gỗ là De Gea luôn được coi là một trong những thủ thành xuất sắc nhất trong suốt 5, 6 năm nay. Pogba thì không cần bàn cãi với chức vô địch World Cup 2018 và là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB. Rashford hay Lingard đều đã là thành phần chủ chốt ở ĐTQG Anh. Martial cũng qua rồi cái thời chỉ bị coi là Golden Boys. Trong khi đó Lukaku hay Sanchez cũng khẳng định tên tuổi nhiều năm ở Premier League.

MU vs Burnley, Man United, HLV Solskjaer, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ, nhận định MU Burnley

Điều đáng nghi ngờ nhất với Man United lúc này là vị trí trung vệ và hậu vệ phải mà thôi. Lindelof đang ngày càng khẳng định giá trị của mình nhưng ai đá bên cạnh "người băng" lại là một dấu hỏi lớn. Bailly hay Smalling đều xuống phong độ một cách khó hiểu. Còn hành lang cánh phải đang dựa vào hơi thở của Ashley Young đã luống tuổi.

Quỷ đỏ tăng tốc vào top 4

Trước khi Champions League trở lại cùng một giai đoạn khó khăn với Man United, họ sẽ cần tăng tốc thật nhanh trong 3 trận đấu sắp tới. Đối thủ của Quỷ đỏ chỉ là những Burnley, Leicester City và Fulham trong khi Arsenal hay Chelsea sẽ phải đụng độ với Man City ở hai vòng tiếp theo.

MU vs Burnley, Man United, HLV Solskjaer, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ, nhận định MU Burnley

Burnley đang có phong độ không đến nỗi tệ ở Premier League với 5 trận bất bại nhưng cũng chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm. Ở trận gần nhất tại FA Cup, đội khách trong trận đấu này nhận thất bại khá nặng nề 5-0 trên sân của Man City. Burnley chỉ gây khó khăn được cho các đội bóng ở nửa dưới bảng xếp hạng còn họ thua tất các cá trận phải gặp đối thủ từ vị trí thứ 8 trở lên. Vì vậy, Man United sẽ không khó để có trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này.

Trận đấu giữa Man United và Burnley sẽ diễn ra trên SVĐ Old Trafford vào lúc 3h00 ngày 30/1.

Đội hình dự kiến:

Man United: De Gea; Dalot, Lindelof, Jones, Shaw; Matic, Herrera, Pogba; Martial, Rashford, Lingard.

Burnley: Heaton; Bardsley, Tarkowski, Mee, Taylor; Hendrick, Westwood, Cork, Defour, McNeil; Wood

 

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Burnley Man United HLV Solskjaer Old Trafford Ngoại hạng Anh Quỷ đỏ nhận định MU Burnley
Xem thêm
TIN NỔI BẬT