Quảng cáo

HLV Solskjaer tiết lộ Ronaldo đã giúp MU chiến thắng

Thứ bảy, 26/01/2019 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ rằng phản công chính là chìa khóa giúp MU chiến thắng và ông học tập từ bàn thắng của siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo.

 

 

Video: Highlight Arsenal 1-3 Man United (Champions League 2009)

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 24

Ba bàn thắng của Alexis Sanchez, Jesse Lingard và Anthony Martial đã giúp MU đánh bại Arsenal một cách thuyết phục ở vòng 4 FA Cup ngay tại Emirates. Đội chủ nhà bước vào trận đấu đầy khí thế nhưng phải chịu 2 bàn thua sau những pha phản công sắc bén của Quỷ đỏ. Aubameyang gỡ lại 1 bàn cho Arsenal trước khi tiền đạo người Pháp Martial ấn định tỷ số 3-1.

Ngay sau trận đấu Solskjaer tiết lộ rằng phản công chính là một phần quan trọng trong kế hoạch của United. Ole đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Emery và cho các cầu thủ xem clip về những đường phản công tương tự. Ông cũng nói về một trong những bàn thắng tuyệt vời của siêu sao Cristiano Ronaldo cho Quỷ đỏ như một ví dụ điển hình:

"Bàn thắng đó thật tuyệt vời. Nó giúp đội bóng đi tiếp ở Champions League. Đó là một trận đấu kịch tính và hấp dẫn bậc nhất mà bạn có thể theo dõi", Solskjaer trả lời BBC Sport.

Solskjaer, Ronaldo, MU, Kết quả Arsenal MU, clip Arsenak MU, Ronaldo MU, Highlight MU Arsenal

Bàn thắng của Ronaldo ghi vào lưới Arsenal là một pha phản công thần tốc khi MU cũng phải làm khách ở Champions League.

"Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong việc phòng ngự và có những phương án phản công. Phản công cổ điển là một cách quen thuộc của Man United. Wayne Rooney, Cristiano Ronaldo, Park Ji Sung đã tạo nên bàn thắng rất đẹp. Chúng tôi đã ghi nhiều bàn như vậy vào lưới Arsenal trong những năm qua", Solskjaer nói thêm.

HLV người Na Uy cũng tỏ ra hài lòng với những nhân sự trong tay và luôn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn người ra sân: "Tôi luôn bị đau đầu khi đến đây bởi vì đội hình có quá nhiều cầu thủ giỏi. Tôi phải lựa chọn chuẩn xác đội hình cũng như chiến thuật. Chúng tôi cũng phải tính toán nhân sự cho các trận cầu lớn và để cả đội nghỉ ngơi".

Solskjaer, Ronaldo, MU, Kết quả Arsenal MU, clip Arsenak MU, Ronaldo MU, Highlight MU Arsenal

"Hôm nay chúng tôi thi đấu tự tin và gắn kết hơn. Đây sẽ là một bước tiến dài. Trận đấu cho thấy sự tiến bộ so với khi gặp Tottenham. Chúng tôi đã thoải mái trong cả 90 phút", Ole nói về sự tiến bộ của đội bóng.

Như vậy, với chiến thắng này Man United đã chính thức lọt vào vòng 5 FA Cup. Họ sẽ tiếp tục có trận đấu được coi là dễ dàng ở vòng 24 Ngoại hạng Anh tuần tới. Trận đấu giữa Man United và Burnley sẽ diễn ra vào 3h00 ngày 30/1.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Ronaldo MU Kết quả Arsenal MU clip Arsenak MU Ronaldo MU Highlight MU Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT