Quảng cáo

HLV Solskjaer: 'Sanchez đã chơi rất hay trước Arsenal'

Thứ bảy, 26/01/2019 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đã có chiến thắng thứ 8 liên tiếp trên mọi đấu trường sau khi đánh bại Arsenal ngay trên sân Emirates.

Dường như "tuần trăng mật" của Ole Gunnar Solskjaer với Man United vẫn chưa kết thúc khi Quỷ Đỏ đã giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Arsenal ngay trên sân Emirates. Với những pha lập công của Alexis Sanchez, Jesse Lingard và Anthony Martial, MU đã nâng chuỗi trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường của mình lên con số 8.

Trả lời báo giới sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer không giấu nổi sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò: "Thật tốt khi trong tay bạn là những cầu thủ giỏi, nhưng thật khó khăn khi phải quyết định để ai đó ngồi ngoài trong những trận đấu lớn. Chúng tôi có thủ môn xuất sắc nhất thế giới David De Gea, nhưng tôi để cậu ấy ngồi ngoài vì tôi tin tưởng tất cả những cầu thủ của mình.

Bàn thắng đầu tiên là một pha phối hợp xuất sắc. Đường chuyền của Lukaku rất hay, và pha dứt điểm của Sanchez cũng vô cùng mẫu mực. Bàn thứ 2 và thứ 3 là những pha phản công 'thương hiệu' của Man United. Chúng tôi tổ chức phòng ngự, giữ cự ly đội hình tốt, thậm chí còn tốt hơn trận đấu với Tottenham và kỳ vọng vào những pha phản công tốc độ. Trong lịch sử, chúng tôi đã nhiều lần giành chiến thắng trước Arsenal nhờ phản công và lần này cũng vậy".

Sanchez

Nói về màn trình diễn của Alexis Sanchez, HLV Solskjaer cho rằng tiền đạo người Chile vẫn còn có thể chơi xuất sắc hơn nữa: "Khi một cầu thủ có được sự tự tin, anh ấy sẽ lao vào luyện tập và khát khao ra sân thi đấu. Sanchez đã phải đối mặt với những chấn thương liên tiếp trong thời gian qua và thật tuyệt khi chứng kiến anh ấy có thể chơi tốt trong 65-70 phút trong trận đấu hôm nay. Tôi cho rằng Alexis (Sanchez) vẫn còn có thể chơi hay hơn nữa và chính anh ấy cũng biết điều đó".

Chiến thắng trước Arsenal sẽ mang tới một sự tự tin rất lớn về tâm lý cho thầy trò HLV Solskjaer trong cuộc đua vào top 4 ở giải Ngoại Hạng Anh. Trong khi đó, với Arsenal, dường như Unai Emery vẫn chưa thể giải quyết được những vấn đề tồn tại trong thời gian qua. Chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ còn rất nhiều việc phải làm để cải thiện thành tích của Pháo thủ, và nhất là hoàn thành mục tiêu giành tấm vé tham dự Champions League mùa giải sang năm.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả arsenal vs mu man united solskjaer alexis sanchez lukaku arsenal unai emery
Xem thêm
TIN NỔI BẬT