Quảng cáo

Ashley Young: "Có làm gì thì chúng tôi vẫn thắng"

Thứ bảy, 26/01/2019 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ashley Young phẫn nộ sau khi các cầu thủ MU bị ném đồng xu trong trận gặp Arsenal và công khai khiêu khích các CĐV đội chủ nhà.

 

 

Video: Highlight Arsenal 1-3 MU (FA Cup)

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 24

Man United vừa có được chiến thắng với tỷ số 3-1 ngay trên sân Emirates của Arsenal. Alexis Sanchez, Jesse Lingard và Martial là những người lập công cho Quỷ đỏ trong khi các Pháo thủ chỉ có được một bàn gỡ của Aubameyang.

Tuy nhiên, vụ việc đáng chú ý nhất trong trận đấu là tình huống các cổ động viên Arsenal la ó và ném những vật thể lạ về phía các cầu thủ của Man United ở phút 86. Sau tình huống tranh chấp có lỗi của Kolasinac với Rashford, hai đội bóng xảy ra tranh cãi.

Young, kết quả Arsenal MU, Man United, Lingard, fan Arsenal

Lingard và Ashley Young tỏ ra bất bình trước hành động húc đầu của cầu thủ Arsenal. Trong lúc tranh cãi xảy ra, đội trưởng Man United hướng thẳng về phía trọng tài và tay cầm đồng xu khi cho rằng đó là vật mà các CĐV Arsenal ném về phía mình.

Young, kết quả Arsenal MU, Man United, Lingard, fan Arsenal

Ashley Young tỏ ra rất không hài lòng với sự thiếu văn minh của đội chủ nhà, nhưng thay vì phẫn nộ, hậu vệ phải của United đăng tải dòng trạng thái đầy khiêu khích: "Có làm gì đi chăng nữa thì chúng tôi vẫn là người chiến thắng, còn đội bạn đã thua".

Young, kết quả Arsenal MU, Man United, Lingard, fan Arsenal

Sau tình huống tranh cãi nảy lửa đó, cả Kolasinac và Rashford đều bị thẻ vàng, còn Lingard cũng Young bị trọng tài nhắc nhở. Nhưng sự việc sẽ không dừng lại ở đó nếu như các trọng tài ghi chép đầy đủ sự việc này ở bản tường trình sau trận. Young đã có vật chứng để nói với trọng tài và nếu tình huống đó được báo cáo lên LĐBĐ, khả năng sân Emirates phải nhận một hình phạt là có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Young kết quả Arsenal MU Man United Lingard fan Arsenal highlight Arsenal MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT