Quảng cáo

Nóng: Barcelona tiếp tục có "bom tấn"

Thứ năm, 24/01/2019 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang chủ CLB Barcelona tiếp tục xác nhận họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ tài năng Frenkie de Jong từ Ajax.

 

 

Video: Tài năng của Frenkie De Jong, tân binh của Barcelona

Frankie De Jong đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng 5 năm với sân Camp Nou. Như vậy, Barcelona đã đánh bại Man City và PSG để có được chữ ký của tài năng trẻ người Hà Lan với số tiền 65 triệu bảng

De Jong, Fenkie De Jong, Barcelona, De Jong Barcelona, ajax, Chuyển nhượng Barce, tin bóng đá

Cầu thủ của Ajax sẽ chơi hết mùa tại Hà Lan và chính thức chuyển tới Barcelona vào mùa hè. Bản hợp đồng được CLB Barcelona chính thức xác nhận trên trang Twitter:

"Với việc chiêu mộ thành công Frenkie De Jong, chúng ta sẽ có thêm một tài năng để thực hiện những dự án trong tương lai sắp tới. Đội bóng tin tưởng rằng anh ấy sẽ là một phần quan trọng của đội bóng trong những năm tới. Chào mừng đến với Barca, Fenkie".

De Jong, Fenkie De Jong, Barcelona, De Jong Barcelona, ajax, Chuyển nhượng Barce, tin bóng đá

Frenkie De Jong đã trở thành bản hợp đồng thứ 2 của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Đêm qua họ vừa mới ra mắt tân binh Kevin-Prince Boateng trong cuộc đối đầu với Sevilla ở Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Barcelona phải chịu thất bại 0-2 trong trận đấu đó.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Jong Fenkie De Jong Barcelona De Jong Barcelona ajax Chuyển nhượng Barce tin bóng đá Frenkie De Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT