Quảng cáo

Son Heung Min nói gì khi phải đá Asian Cup?

Thứ năm, 24/01/2019 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Son Heung Min nói gì khi phải đá Asian Cup?; MU từ chối cho Arsenal mượn cầu thủ... là những tin bóng đá HOT ngày 24/1.

Video BTC Asian Cup làm riêng cho Son Heung-min

Son Heung Min nói gì khi phải đá Asian Cup?

Tottenham đang bước vào những trận đấu quan trọng ở nhiều mặt trận nhưng họ không thể có được sự phục vụ của tiền đạo Son Heung-min. Đơn giản bởi ngôi sao này đang bận phục vụ ĐT Hàn Quốc tại Asian Cup 2019. Không ít NHM Gà Trống đang lo lắng việc thi đấu tại UAE sẽ ảnh hưởng đến phong độ của siêu sao người Hàn Quốc.

Trả lời Daily Mail, Son Heung Min nói: "Đó là vấn đề về tâm lý mà thôi. Nếu bạn nghĩ rằng bạn đang mệt mỏi thì sẽ là như vậy. Sau các trận đấu, tôi cũng cảm thấy mệt mỏi nhưng luôn cố gắng phục hồi nhanh nhất có thể. Thời gian cần thiết là khoảng 3 ngày".

MU từ chối cho Arsenal mượn cầu thủ

Arsenal rất muốn mượn Eric Bailly từ MU từ giờ tới cuối mùa kèm theo lựa chọn mua đứt. Tuy vậy, Quỷ đỏ đã từ chối đề nghị này. Bailly đầu quân cho M.U năm 2016 và còn hợp đồng năm rưỡi với đội chủ sân Old Trafford.

Dù không nằm trong diện bảo vệ đặc biệt, MU vẫn không muốn để hậu vệ này ra đi, bởi họ cần chiều sâu lực lượng để đề phòng trường hợp các ngôi sao đội 1 dính chấn thương. Ngoài ra, MU chẳng dại gì gián tiếp tăng cường lực lượng cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp một suất trong Top 4. Hiện tại, Quỷ đỏ đang xếp thứ 6 với 44 điểm, bằng điểm Arsenal song thua về hiệu số bàn thắng bại.

Real Madrid muốn nổ bom tấn Dybala

Truyền thông Tây Ban Nha đang loan tin đồn Real Madrid sẵn sàng trả 90 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala về Real Madrid giải quyết bài toán ghi bàn cho đội bóng này. Cá nhân Dybala cũng từng gợi ý về khả năng chuyển sang thi đấu tại La Liga trong tương lai.

Nếu thương vụ này trở thành sự thật, Real Madrid sẽ nẫng tay trên mục tiêu của nhiều đội bóng lớn đã theo dõi Dybala trong nhiều năm qua như Man Utd, Man City, Bayern Munich và cả Barcelona. Tuy nhiên, khả năng Juventus chấp nhận bán Dybala sẽ không cao khi tiền đạo Argentina đang thi đấu tốt trong màu áo Lão bà, đặc biệt là khả năng phối hợp tốt cùng Cristiano Ronaldo.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung Min MU Arsenal Real Madrid Asian Cup 2019 Tin HOT bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT