Quảng cáo

Tân binh Ngoại hạng Anh gặp nạn: Tiết lộ thông điệp cầu cứu

Thứ tư, 23/01/2019 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây báo chí Anh đăng tải đoạn nội dung cầu cứu của Emiliano Sala - tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB Cardiff City bị mất tích trên máy bay di chuyển tới Anh.

Video: Tài năng của Emiliano Sala

>> Ronaldo bị chỉ trích khi selfie thời điểm cầu thủ Cardiff gặp nạn

Cập nhật liên tục...

11h25: Công cuộc tìm kiếm chiếc máy bay mất tích chở Emiliano Sala được xác nhận sẽ tiếp tục trở lại vào lúc mặt trời mọc buổi sáng nay 23/1 (giờ Anh).

10h05: Tại nơi tìm kiếm máy bay gặp nạn đang vào thời điểm rạng sáng ngày 23/1, công cuộc tìm kiếm đã tạm hoãn lại. Ông David Barker, đội trưởng đội cứu hộ đã cho biết trước khi cuộc tìm kiếm tạm dừng: "Thời tiết ngày mai được dự báo sẽ không đẹp như hôm nay, vậy nên chúng tôi sẽ phải đưa ra một quyết định hết sức khó khăn trong buổi sáng ngày 23/1 để xem có nên tiếp tục vụ tìm kiếm này hay không."

9h45: Người đứng đầu đội cứu hộ đã nói gần như không có một tia hy vọng nào về việc sẽ tìm thấy Emiliano Sala sống sót.

Emiliano Sala, Máy bay mất tích, tân binh Cardiff mất tích, tân binh ngoại hạng anh mất tích

Emiliano Sala, Máy bay mất tích, tân binh Cardiff mất tích, tân binh ngoại hạng anh mất tích

9h30: Một số mảnh vỡ đã được các lực lượng cứu hộ tìm thấy và họ nghi có rất nhiều khả năng chúng chính là từ chiếc máy bay đang bị mất tích.

9h15: Máy bay của Emiliano Sala đã có 3 lần cất cánh không thành công, trước khi họ có thể chính thức lên đường.

9h00: NHM CLB Nantes (đội bóng cũ của Sala) tụ tập rất đông cầu nguyện cho Emiliano Sala được bình an.

 

8h30: Đã có một số các CĐV Cardiff đến đặt hoa trước cổng sân Cardiff City Stadium và gửi lời cầu chúc cho Sala sống sót trở về.

 

8h00: Báo chí Anh đăng tải những đoạn tin nhắn thoại được cho là của Emiliano Sala đã gửi đến một nhóm các cầu thủ và bạn bè của mình trên ứng dụng WhatsApp.

Sala đã nói: “Có cảm giác như tôi đang ở trên một chiếc máy bay đang chuẩn bị rơi xuống vậy.” Tiền đạo người Argentina sau đó còn gửi thêm một lời nhắn nữa với nội dung: “Các bạn của tôi khoẻ chứ? Nếu bạn không có thông tin gì về mình trong một tiếng rưỡi đồng hồ nữa, tôi không biết nếu họ sẽ cần phải cử ai đó để tìm tôi… Tôi thấy sợ quá!”

Emiliano Sala, Máy bay mất tích, tân binh Cardiff mất tích, tân binh ngoại hạng anh mất tích

Các cơ quan chức năng của khu vực này đã cử 5 máy bay và 2 thuyền cứu hộ tìm kiếm trong diện tích khoảng 1155 dặm vuông, tương đương với gần 2000m2 nhưng không thu được kết quả khả quan nào về chiếc máy bay mất tích.

Rời CLB Nantes, Emiliano Sala trở thành tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB Cardiff City - đội bóng đang chơi tại Ngoại hạng Anh, hôm qua (22/1) anh lên chuyến bay tới Anh để ra mắt đội bóng mới. Trên đường di chuyển và đi tới đảo Channel, gần ngọn hải đăng Casquets rồi mất tích. Theo cơ quan khí tượng, thời điểm máy bay mất tích có một cơn lốc xoáy nhẹ.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Emiliano Sala Máy bay mất tích cầu thủ Cardiff mất tích Cardiff City Nantes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT