Quảng cáo

NÓNG: Tân binh của Cardiff City mất tích trên máy bay

Thứ ba, 22/01/2019 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Emiliano Sala, cầu thủ vừa mới gia nhập Cardiff City, được cho là một trong hai hành khách trên chiếc máy bay mất tích ở khu vực quần đảo Channel.

CLB Cardiff City thông báo với Sky News rằng họ đang xác minh mọi thông tin về việc tiền đạo Emiliano Sala có phải là hành khách trên chiếc máy bay nhỏ 2 người mang tên Piper Malibu đã bị mất tích tại vùng biển giữa Pháp và Xứ Wales hay không.

Đài kiểm soát không lưu đã xác nhận chiếc máy bay đang di chuyển từ thành phố Nantes ở miền Tây nước Pháp tới Cardiff khi vụ việc xảy ra. Một thông tin có thể khiến các CĐV của Bluebirds lo lắng đã xảy ra, khi các nhà chức trách của Pháp khẳng định rằng Emiliano Sala chính là một trong hai hành khách đã ở trên máy bay đó.

Các chiến dịch tìm kiếm chiếc máy bay này, cả trên bầu trời lẫn trên biển, đã được gấp rút triển khai quanh hai khu vực Guernsey và Alderney, địa điểm được cho là nơi máy bay đã mất tín hiệu với đài kiểm soát. Tính đến thời điểm này, những cơ quan chức năng tại đây vẫn chưa tìm thấy bất kỳ dấu hiệu nào của chiếc máy bay đã mất tích.

Emiliano Sala là hợp đồng kỷ lục của Cardiff City, khi anh mới ký hợp đồng 3,5 năm với đội bóng này cuối tuần trước với mức giá kỷ lục của CLB này là 15 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cầu thủ Cardiff Tân binh Cardiff tử nạn máy bay mất tích ngoại hạng Anh Emiliano Sala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT