Quảng cáo

Chính thức: Huyền thoại MU trở thành HLV

Thứ hai, 21/01/2019 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Paul Scholes đã chính thức trở thành HLV của Oldham Athletic, một CLB ở giải hạng 2 của Anh và sẽ nhận chức trong 10 ngày tới.

 

 

Video: Top 10 bàn thắng đẹp nhất của Paul Scholes ở Man United

Paul Scholes, huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford đã dành trọn sự nghiệp của mình cho Man United với 499 lần ra sân. Anh cùng với Man United đã trải qua quãng thời gian huy hoàng nhất của đội bóng và đã giành được những danh hiệu cao quý nhất cấp độ CLB. Trong số đó phải kể đến 2 chức vô địch Champions League 98/99 và 2007/2008 nơi mà Scholes luôn là nhân tố quan trọng của Quỷ đỏ.

Chính thức giải nghệ từ tháng 5/2013, Scholes tham gia bình luận bóng đá của các đài truyền hình nhưng không giấu giếm ý định trở thành HLV. Mới đây, theo Daily Mail, Scholes đã đồng ý đến dẫn dắt CLB Oldham Athletic. Đội bóng này đang chơi ở giải hạng 2 của Anh.

Scholes, Paul Scholes, Scholes MU, Scholes trở thành HLV, Scholes HLV, Scholes chính thức thành HLV

Paul Scholes sẽ ký vào bản hợp đồng 18 tháng với CLB này và ra mắt người hâm mộ cũng như sắp xếp công việc trong 10 ngày tới. Huyền thoại sân Old Trafford sẽ đối đầu với người đồng đội ở đội tuyển Anh là Sol Campbell, người đang nắm quyền ở Macclesfield.

Oldham đang chỉ đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng và đã sa thải Frankie Bunn vào Giáng sinh trước khi trợ lý Pete Wild trở thành HLV tạm quyền kể từ đó. Ngoài việc bổ nhiệm Scholes vào băng ghế chỉ đạo, CLB được cho là đã đáp ứng yêu cầu của huyền thoại này để bổ sung 3 cái tên trong kỳ TTCN mùa đông. Họ đem về 1 tiền vệ, 1 tiền đạo và một trung vệ nhằm bổ sung lực lượng cho giai đoạn lượt về.

 

 

 

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Scholes Paul Scholes Scholes MU Scholes trở thành HLV Scholes HLV Scholes chính thức thành HLV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT