Quảng cáo

Tin chuyển nhượng ngày 19/1: Sao Inter báo tin buồn cho MU

Thứ bảy, 19/01/2019 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao Inter không muốn đến MU, Arsenal nhắm người thay Ozil, Militao đồng ý đến Real là những tin chuyển nhượng chính ngày 19/1

 

 

Video: Kỹ năng của Skriniar, mục tiêu của MU

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 23

Skriniar báo tin buồn cho MU

Manchester United đang chỉ có hai trung vệ lành lặn là Lindelof và Phil Jones, trong khi Bailly bị treo giò. Do đó, BLĐ đội bóng đang gấp rút tìm kiếm một trung vệ chất lượng để bổ sung lực lượng cho giai đoạn lượt về. Trung vệ trẻ Skriniar của Inter Milan được cho là mục tiêu của Man United từ đầu kì TTCN mùa đông này.

Tuy nhiên, theo TuttoSport, mới đây Skriniar đã xác nhận rằng anh đồng ý với những điều khoản trong bản hợp đồng mới mà Inter đưa ra. Theo đó, cầu thủ này sẽ kí vào một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023 và mức lương là 3 triệu euro 1 năm.

Tin chuyển nhượng, tin cn hôm nay, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay. chuyển nhượng 19/1

Arsenal nhắm tiền vệ Mexico

Arsenal đang muốn bán đi bộ đôi tiền vệ đã lớn tuổi là Ramsey và Ozil, trong khi đó Mkhitaryan lại đang chấn thương chưa rõ ngày trở lại. Vì vậy, Pháo thủ đang muốn tìm cho mình một tiền vệ để bổ sung lực lượng ngay trong tháng 1 này.

Hirving Lozano, theo The Sun, đã được Arsenal đưa ra những lời đề nghị đầu tiên. Arsenal gửi tới đội bóng chủ quản của Lozano là PSV lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng. Thương vụ này được đánh giá là có thể thành công khá cao khi mà Lozano cũng đang bày tỏ ý định đến chơi ở một giải đấu lớn.

Militao đồng ý đến Real Madrid

Eder Militao là mục tiêu của Real Madrid trong thời gian vừa qua. Anh được cho là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự đang cho thấy nhiều vấn đề của Kền kền trắng. Hậu vệ người Brazil cũng được theo đuổi gắt gao bởi Man United và Chelsea.

Theo Daily Mirror, sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân với Militao, Real đã nâng mức giá hỏi mua hậu vệ này từ 27 lên 44 triệu bảng. Đội bóng sở hữu Militao là Porto có vẻ như cũng đã đồng ý với mức giá đó và theo SporTV thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất trong tháng 1.

Tin chuyển nhượng, tin cn hôm nay, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay. chuyển nhượng 19/1

Monaco hỏi mua Fellaini

Sau khi công bố hàng loạt những bản hợp đồng trong kỳ TTCN mùa đông, Monaco vẫn cho thấy những động thái tiếp tục muốn bổ sung lực lượng. Mới đây nhất, theo Daily Mail, đội bóng nước Pháp đã gửi lời đề nghị mua tiền vệ Fellaini của Man United.

Fellaini đã không được trọng dụng dưới thời HLV Solskjaer khi mà ông muốn sử dụng những tiền vệ linh hoạt và giàu tốc độ hơn. Do đó, tiền vệ người Bỉ muốn sớm tìm cho mình bến đỗ mới. Tuy nhiên vấn đề trở ngại nhất là anh vừa mới gặp phải chấn thương và sẽ không thể thi đấu trong 1 tháng tới.

West Ham tranh hàng với đại gia

West Ham mới đạt được thỏa thuận bán tiền đạo Chicharito và Arnautovic cũng tỏ vẻ không còn muốn gắn bó với đội bóng. Do đó, đội bóng này đang đi tìm cho mình một tiền đạo chất lượng. Theo Sky Italia, CLB nước Anh bất ngờ có những động thái hỏi mua tiền đạo Krystian Piatek.

Piatek là mục tiêu của nhiều đại gia như Real Madrid, Chelsea hay AC Milan. Tuy nhiên chân sút này có vẻ chưa muốn rời khỏi Genoa ngay lập tức khi mà anh vẫn đang thi đấu tốt tại đây.

Liverpool hỏi mua tiền vệ của Schalke

Tin chuyển nhượng, tin cn hôm nay, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay. chuyển nhượng 19/1

Tiền vệ trẻ Weston McKennie đang chơi rất tốt ở Bundesliga. Cầu thủ này đã ghi được 5 bàn thắng sau 13 lần ra sân thi đấu cho Schalke mùa này. Theo Marca, Liverpool đang dành sự quan tâm đặc biệt đến McKennie và đã có những lời đề nghị tới đội bóng nước Đức. Theo đó Liverpool muốn mua McKennie ngay trong mùa đông nhưng sẽ cho Schalke mượn lại trước khi cầu thủ này chuyển sang Liverpool vào mùa hè.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng tin cn hôm nay chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay. chuyển nhượng 19/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT