Quảng cáo

Pogba: "Solskjaer luôn thúc giục chúng tôi tấn công"

Thứ sáu, 18/01/2019 21:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ ngôi sao của Man United, Paul Pogba, mới đây đã tiết lộ rằng HLV Solskjaer giúp cả đội thoải mới và chơi tấn công tích cực.

Video: Màn trình diễn của De Gea vs Tottenham vòng 22 NHA

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 23

Paul Pogba và các đồng đội đã trải qua 6 trận thắng liên tiếp dưới thời HLV Solskjaer. Cuối tuần qua chính anh cũng là người kiến tạo cho Rashford ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Tottenham ngay trên sân khách.

Trước cuộc đối đầu với Brighton ở vòng 23 Ngoại hạng Anh, Pogba đã có những chia sẻ về việc HLV trưởng đã thúc giục cả đội bóng tấn công, cũng như giúp cho các cầu thủ thi đấu thoải mái.

Pogba trả lời tờ Sky Sports News: "Các chúng tôi chơi bóng giúp chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn. HLV Solskjaer muốn đội bóng chơi như vậy. Đội bóng được khuyến khích chơi đa dạng hơn và tấn công theo cách hơn".

Pogba, Pogba nói về Solskjaer, Solskjaer, nhận định MU vs Brighton, MU vs Brighton,pogba solskjaer

Khi được hỏi về công lao trong những trận thắng, tiền vệ người Pháp trả lời khiêm tốn và cho rằng đó là thành tích của cả đội:

"Điều đó khiến thực sự dễ dàng và thoải mái cho tất cả mọi người. Chắc chắn đó không phải công sức của mình tôi khi đội bóng giành chiến thắng. Đúng, tôi đã có một vài bàn thắng và kiến tạo nhưng thành quả là do cả đội tạo ra"

Đương kim vô địch World Cup cũng tỏ ra tự tin về việc đội bóng của mình sẽ leo lên những vị trí cao hơn:

"Nó rất tuyệt vời với chúng tôi. Nó thật hạnh phúc khi chúng tôi cho thấy rằng chúng tôi đang trở lại và tiến gần hơn đến những đội dẫn đầu. Chúng tôi vẫn cần cải thiện điểm số và chúng tôi cho thấy Man United có thể đánh bại những đội bóng lớn".

Pogba, Pogba nói về Solskjaer, Solskjaer, nhận định MU vs Brighton, MU vs Brighton,pogba solskjaer

Pogba cũng gửi những lời khen ngợi và cảm ơn cho David De Gea, người đã chơi xuất sắc ở trận đấu gặp Tottenham vừa qua.

"Tôi không phủ nhận may mắn trong bóng đá nhưng bạn có thể tạo ra may mắn cho chính mình. David đã hoàn thành công việc của anh ấy một cách hoàn hảo. Tôi thực sự biết ơn David"

"Tôi nghĩ rằng màn trình diễn của cả đội là rất tốt. Chúng tôi không sợ hãi khi đối đầu với các đội bóng mạnh. Đó là một trận đấu tuyệt vời và kết quả là thứ chúng tôi hài lòng nhất", Pogba nói thêm về trận thắng vừa qua.

Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón Brighton trong khuôn khổ vòng 23 Ngoại hạng Anh vào lúc 22h00 ngày mai 19/1.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Pogba nói về Solskjaer Solskjaer nhận định MU vs Brighton MU vs Brighton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT