Quảng cáo

Huyền thoại MU tiết lộ về cách dạy dỗ Pogba

Thứ tư, 16/01/2019 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bryan Robson, huyền thoại của Man United, đã tiết lộ cách Sir Alex Ferguson dạy dỗ cậu học trò của mình cũng như cho rằng Pogba không cố ý xoạc bóng với Alli trong trận với Tottenham.

Video: Highlight trận Tottenham vs MU

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 23

Paul Pogba đang thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tiền vệ người Pháp là hạt nhân quan trọng nhất trong lối chơi và giúp MU có được chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp. Anh cũng chính là người chuyền bóng để Rashford ghi bàn duy nhất đánh bại Tottenham cuối tuần qua.

Pogba lớn lên từ lò đào tạo Carrington của MU và có quãng thời gian dài thi đấu trong màu áo trẻ trước khi được hướng dẫn bởi Sir Alex Ferguson khi lên đội 1.

Pogba, Pogba xoạc bóng, Tottenham mu, MU, Ferguson, Scholes

Mới đây, trong một chuyên mục của Daily Mail, huyền thoại MU Bryan Robson hé lộ rằng Paul Scholes dưới sự chỉ đạo của Ferguson là người trực tiếp dạy dỗ Pogba:

“Tôi đã nói trước về việc Sir Alex và Mike Phelan đã chỉ đạo thế nào để khiến Pogba tiến bộ như bây giờ. Paul Scholes được chỉ đạo phải xoạc bóng cũng như tranh chấp quyết liệt với Pogba trong từng buổi tập”.

“Đó là cách chúng tôi dạy Pogba về những điều sẽ đến với anh ta trong trận đấu, từ đó Paul là mục tiêu của tất đội bóng”, Robson cười chia sẻ.

Pogba, Pogba xoạc bóng, Tottenham mu, MU, Ferguson, Scholes

Trong chiến thắng 1-0 của Manchester United trước Tottenham ở vòng 22 Ngoại hạng Anh trên sân Wembley, Pogba có một tình huống vào bóng được cho là ác ý với Deli Alli. Bryan Robson tin tưởng tiền vệ của MU không cố ý làm vậy:

“Paul kiểm soát được bản thân và đó là điều những cầu thủ hàng đầu cần đến nó. Tôi tin rằng anh ta sở hữu tính cách tuyệt vời và kiểm soát được nó và anh ấy biết lúc nào cần xoạc bóng”.

Robson nói thêm: “Bạn phải biết cách tự bảo vệ bản thân trong những trận đấu như thế và phải thật mạnh mẽ. Điều đó là vô cùng cần thiết, nhưng không được làm đau ai cả trong bất cứ tình huống nào. Tôi không tin là Paul cố ý”.

Cựu cầu thủ của sân Old Trafford cũng tỏ ra vui mừng khi thấy Pogba thi đấu tốt trở lại: “Có thể anh ấy đã mất hai năm rưỡi, nhưng Pogba cuối cùng cũng chơi thứ bóng đá tốt nhất cho United và anh ấy đã cảm ơn Sir Alex vì điều đó".

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Pogba xoạc bóng Tottenham mu MU Ferguson Scholes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo