Quảng cáo

Tottenham thiệt đơn thiệt kép sau thất bại trước MU

Thứ ba, 15/01/2019 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi để thua Manchester United, Tottenham gặp bất lợi khi mất cả hai tiền đạo chủ lực là Son Heung-min và Harry Kane.

Video: Highlight trận Tottenham vs MU

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 23

Tottenham vừa mới trải qua một trận thua đáng tiếc 0-1 trước Manchester United ở vòng 22 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Ngay sau trận đấu Son Heung-min đã chia tay đội bóng thành London để về hội quân với ĐTQG Hàn Quốc tham gia Asian Cup 2019. Nhưng chưa dừng lại ở đó, Gà trống lại tiếp tục mất người khi đội trưởng Harry Kane gặp chấn thương đầu gối.

Harry Kane có một ngày thi đấu thiếu may mắn khi bỏ lỡ những tình huống mười mươi trong trận đấu với Quỷ đỏ. Cuối trận tiền đạo này đã ngã gục xuống sân vì gặp phải chấn thương gối. Đội trưởng đội tuyển Anh lo ngại rằng anh sẽ không kịp bình phục trước trận đấu với Dortmund ở vòng 1/16 Champions League.

Heung Ming-son,son,Kane,kane chấn thương,Tottenham, kết quả Tottenham-mu, De gea

Kane đã gặp những vấn đề với đầu gối của mình trong 3 năm trở lại đây mà chưa thể chữa trị dứt điểm. Năm 2016, cầu thủ này đã phải mất 7 tuần điều trị và các bác sĩ của Spurs tiết lộ Kane  có thể phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

Nếu như ĐTQG Hàn Quốc vào đến chung kết Asian Cup (1/2/2019), Tottenham sẽ không có được phục vụ của cặp đôi Son, Kane trong ít nhất 4 trận ở Ngoại hạng Anh, 1 trận FA Cup và 1 trận Cúp Liên đoàn. Gần như chắc chắn đội chủ sân Wembley sẽ thiệt quân trong trận bán kết lượt về quan trọng ở Cúp Liên đoàn Carabao với Chelsea trên sân Stamford Bridge.

Riêng với Kane, nếu như chấn thương của tiền đạo này nặng hơn dự kiến thì anh sẽ mất cả trận đấu với Dortmund ở Champions league. Nếu thời gian điều trị lên tới 2 tháng, Kane có thể vắng mặt trong cả hai trận quan trọng ở Premier League gặp Chelsea và Arsenal cuối tháng 2.

Heung Ming-son,son,Kane,kane chấn thương,Tottenham, kết quả Tottenham-mu, De gea

Đội trưởng Hugo Lloris cũng tỏ rõ sự lo ngại về chấn thương của Kane: “Tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng của Harry đối với đội bóng. Tuy nhiên bóng đá không phải là trò chơi của cá nhân, chúng ta bắt buộc phải làm quen với việc này”.

“Tất nhiên nó là tốt hơn nếu đội bóng có đầy đủ lực lượng nhất là những cầu thủ tốt nhất, nhưng mọi thứ đều có thể xảy ra với các CLB. Có hay không có anh ấy chúng ta vẫn phải chiến đấu”, Lloris nói thêm.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
son Kane kane chấn thương Tottenham kết quả Tottenham-mu gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT