Quảng cáo

HLV thứ 4 tại Ngoại hạng Anh chính thức mất việc

Thứ ba, 15/01/2019 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau Jose Mourinho, mới đây Ngoại hạng Anh chính thức chia tay vị HLV thứ 4 ở mùa giải năm nay.

Ngoại hạng Anh đi về giai đoạn hai, đây cũng là lúc các đội bóng tính tới tương lai và những vị chiến lược gia nào không còn phù hợp sẽ bị sa thải. Đã có 3 vị huấn luyện viên lần lượt bị “đẩy ra đường” là ông Jankovic của Fulham, Mark Hughes của Southampton và Jose Mourinho của M.U.

Ngoại hạng Anh, Premier League, Huddersfield, David Wagner

Mới đây nhất, vị huấn luyện viên thứ 4 nói lời chia tay Ngoại hạng Anh đó là ôngV David Wagner của Huddersfield. Theo đó, BLĐ CLB Huddersfield đã quyết định chấm dứt hợp đồng với ông sau chuỗi thành tích bết bát vừa qua.

Trong trận đấu gần nhất thuộc vòng 22, Huddersfield gặp Cardiff City và họ chỉ giành được 1 điểm. Sau 22 vòng đấu, HLV David Wagner chỉ mang về cho đội bóng vỏn vẹn 11 điểm và xếp cuối trên BXH Ngoại hạng Anh. Trước nguy cơ bị xuống hạng, BLĐ Huddersfield quyết định đưa ra phương án thay thế để hy vọng trụ hạng thành công.

HLV David Wagner năm nay 47 tuổi, ông được bổ nhiệm vào vị trí ghế nóng CLB Huddersfield vào tháng 11/2015. Dưới thời ông David Wagner, Huddersfield đã giành vé dự Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League David Wagner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT