Quảng cáo

Thắng ấn tượng Tottenham, Pogba lại móc mỉa Mourinho

Thứ hai, 14/01/2019 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận đấu với Tottenham, tiền vệ Pogba lại có dịp nhắc khéo về sự khác biệt của Man Utd dưới triều đại Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer.

Highlights Tottenham 1-0 MU

Man Utd của Pogba tiếp tục nối dài mạch thắng trên mọi mặt trận lên con số 6. Và một trong những người đóng góp lớn trong thành công ấy là Pogba. Tiền vệ mang áo số 6 đã trực tiếp kiến tạo cho Marcus Rashford ghi bàn đánh bại Hugo Lloris ở trận đấu đêm qua.

Sau trận, Pogba được dịp phát biểu đầy hàm ý so sánh về lối chơi hiện tại mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đang áp dụng với người tiền nhiệm Mourinho.

"Tôi yêu thích được chơi bóng nhưng thực sự tôi gặp nhiều khó khăn trong hệ thống và sơ đồ chiến thuật trước kia", tiền vệ người Pháp phát biểu với Sky Sports.

"Tôi muốn tấn công thật nhiều, áp sát liên tục và chơi thật cao chứ không phải là phòng thủ. Khi tôi buộc phải phòng thủ, tôi mất đi sự tỉnh táo vì đó không phải là vị trí tốt nhất với tôi. Nhưng khi chơi ở đó (gần các tiền đạo), tôi biết rằng đây mới chính là nơi tôi phải chơi vì nó khiến tôi cảm thấy thoải mái nhất."

"HLV nói với tôi hãy xâm nhập vòng cấm và tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Tôi biết Matic sẽ hỗ trợ phía sau và chúng tôi có thể áp sát tầm cao. Đấy là tất cả những điều tôi có thể làm kể từ khi HLV mới đến và tôi cảm thấy thật sự tự do khi được chơi như vậy", Pogba kết thúc bài phỏng vấn.

Kể từ khi HLV Solskjaer đến sân Old Trafford, Pogba đã lấy lại phong độ vốn có. Con số 4 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trong 5 trận gần nhất ở giải NHA đã nói lên điều đó. Phong độ rực sáng của Pogba đang giúp MU bay cao, lúc này đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer đã giành được 46 điểm bằng với Arsenal và chỉ xếp sau do kém hơn hiệu số bàn thắng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pogba man utd mu solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT