Quảng cáo

De Gea: '11 pha cản phá cơ à? Tôi chẳng đếm được nữa'

Thứ hai, 14/01/2019 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không những cùng MU giành chiến thắng trong trận đấu với Tottenham đêm qua, De Gea còn ẵm luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Video: Màn trình diễn của De Gea trong trận đấu với Tottenham

Trong trận cầu tâm điểm vòng 22 Ngoại hạng Anh, Manchester United đã hạ gục Tottenham bằng bàn thắng duy nhất của Rashford. Tuy nhiên người nổi bật nhất trong chiến thắng này phải là người gác đền David De Gea.

Trước 'Gà trống' được thi đấu trên sân nhà, một mình anh có tới 11 tình huống cứu thua và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Chia sẻ sau trận đấu, thủ thành của Man United chia sẻ:

“Đây là trận đấu với đối thủ rất mạnh, nhưng chúng tôi phải giành chiến thắng. Toàn đội đã kiểm soát tốt trong hiệp thi đấu đầu tiên và đã chịu áp lực lớn trong hiệp 2. Chúng tôi đã phòng ngự tốt”.

De gea, Kết quả Tottenham-MU, video bàn thắng Tottenham-mu, tottenham-mu, MU

De Gea không giấu vui mừng về chiến thắng: “Việc cản phá những cơ hội của đối thủ và giữ sạch lưới là một cảm giác tuyệt vời. Có lẽ đây là ngày của tôi, một trận đấu xuất sắc. Tại Wembley, chúng tôi đã có chiến thắng để dành tặng các cổ động viên của mình, bởi vậy đội đang rất hạnh phúc”.

“11 pha cản phá cơ à? Thú thực tôi chẳng đếm được, nhưng đây chẳng còn là vấn đề vào lúc này. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình và rất vui khi có thể giúp đội nhà giành chiến thắng”, De Gea nói thêm.

De gea, Kết quả Tottenham-MU, video bàn thắng Tottenham-mu, tottenham-mu, MU

Thủ môn người Tây Ban Nha cũng bày tỏ sự tự hào với toàn đội: “Chúng tôi rất mạnh mẽ. Chúng tôi biết cách kiểm soát trận đấu, cách kiểm soát bóng cũng như chuyển trạng thái rất nhanh. Tôi rất hạnh phúc vì điều đó. Đây là Manchester United đích thực!”.

Thủ thành De Gea là nhân vật được nhắc tới nhiều nhất đêm qua và đã giúp MU có được chiến thắng thứ 6 liên tiếp trên mọi đấu trường và là thứ 5 ở Premier League. Man United đã có được 41 điểm bằng với Arsenal nhưng phải chịu đứng sau do thua về hiệu số bàn thắng.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De gea Kết quả Tottenham-MU video bàn thắng Tottenham-mu Tottenham vs mu MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT