Quảng cáo

Chuyển nhượng 14/1: Chelsea chia tay sao thứ 2 sau Cesc

Thứ hai, 14/01/2019 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea chia tay sao thứ 2 sau Cesc; Barca và Napoli định mua sao PSV; Kagawa có thể tới Pháp thi đấu ... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 14/1.

Chelsea chia tay sao thứ 2 sau Cesc

Trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm qua trên Canal +, ông Vadim Vasilyev khẳng định, AS Monaco đã đạt được mọi thỏa thuận mượn Michy Batshuayi với Chelsea. Theo vị phó chủ tịch của Monaco, đội bóng Ligue 1 sẽ mượn tiền đạo người Bỉ theo hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Nửa mùa 2018/19 Michy Batshuayi khoác áo Valencia theo dạng cho mượn từ Chelsea. Tiền đạo 25 tuổi chỉ ghi đúng 1 bàn ở La Liga sau 15 lần ra sân. Như vậy, Michy Batshuayi là ngôi sao Chelsea thứ 2 chuyển đến đầu quân cho AS Monaco ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Trước đó, đội bóng Ligue 1 đã mua Fabregas từ Stamford Bridge.

MU cạnh tranh với PSG và Chelsea để có Coutinho

Man United đã có thêm đối thủ trong cuộc đua giành tiền vệ bị “thất sủng” tại Barca, Philippe Coutinho khi Chelsea và Paris Saint Germain cũng đang để ý tới cầu thủ người Brazil. Vài ngày trước, những thông tin MU muốn sở hữu cựu tiền vệ Liverpool với mức giá 100 triệu bảng bắt đầu xuất hiện khi mà Coutinho không được ra sân thường xuyên tại Barcelona. PSG đang để ngỏ khả năng đưa cầu thủ 26 tuổi này về sân Parc des Princes, trong khi đó tờ El Gol Digital của Tây Ban Nha cũng đưa tin về việc Barca đã liên hệ với Chelsea về một thương vụ chuyển nhượng.

Tin tức chuyển nhượng, Tin tức bóng đá, Chuyển nhượng mùa đông, Tin chuyển nhượng

Chelsea muốn tiền vệ của Zenit

The Blues đang quyết tâm tìm một cầu thủ có thể thay thế Cesc Fabregas, và họ đã xác định Leandro Paredes là mục tiêu hàng đầu cho vị trí đó. Nicolo Barella và Paredes là hai cầu thủ trong tầm ngắm của Chelsea, nhưng sau khi nhận thấy những tín hiệu rằng Barella sẽ không thể chuyển tới một đội bóng khác mùa đông này, BLĐ của đội bóng thành London đang muốn dồn toàn lực để chiêu mộ Paredes. Theo La Gazzetta dello Sport, giám đốc Marina Granovskaia của Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu euro tới Zenit St. Petersburg và đang đợi phản hồi của đội bóng nước Nga.

Barca và Napoli tranh nhau sao Mexico

Đội bóng xứ Catalan và Napoli được cho là đang giành giật tiền vệ cánh Hirving Lozano của PSV Eindhoven. CLB có biệt danh Partenopei đã theo đuổi Lozano trong nhiều tuần qua và đã gửi tới PSV một đề nghị với mức giá khoảng 25-30 triệu euro, kèm theo tiền vệ Amin Younes. Tờ Mundo DeportivoSport đều khẳng định Barcelona đang quan tâm tới cầu thủ từng có màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2018 với đội tuyển Mexico và sẵn sàng đáp ứng mức giá 40 triệu euro mà PSV đã đưa ra để có Lozano. Trong mùa giải 2018/19, tiền vệ tài năng 23 tuổi này đang toả sáng rực rỡ cho đội bóng của Hà Lan, ghi được 15 bàn và có 9 đường kiến tạo trong 27 trận đấu trong màu áo PSV.

Tin tức chuyển nhượng, Tin tức bóng đá, Chuyển nhượng mùa đông, Tin chuyển nhượng

Liverpool, Man City và Bournemouth muốn sao trẻ 19 tuổi

Ba đội bóng đang chơi tại Premier League đang cạnh tranh với nhau để có tiền vệ Abdulkadir Omur của Trabzonspor. Anh chàng này là một trong những món hàng hot của bóng đá châu Âu với màn trình diễn đẳng cấp tại Thổ Nhĩ Kỳ trong vài mùa giải vừa qua. Tiền vệ này được định giá vào khoảng 25 triệu bảng và đã được nhiều người gọi với biệt danh “Lionel Messi của Thổ”. Khá bất ngờ khi ngoài 2 đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh, Bournemouth cũng đang là đội bóng quan tâm tới tiền vệ 19 tuổi, khi mà The Cherries mới chi hơn 21 triệu euro để mua Dominic Solanke hồi đầu tháng 1 này.

Dortmund đồng ý để Kagawa tới Pháp thi đấu

CLB Borussia Dortmund đã cho phép tiền vệ Shinji Kagawa chuyển tới Bordeaux thi đấu trong 6 tháng còn lại của mùa giải 2018/19 theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Nhật Bản không được trọng dụng dưới thời HLV Lucien Favre, với chỉ 4 trận ra sân trên tất cả các mặt trận cho Dortmund. Theo beIN Sports, đội bóng vùng Ruhr rất sẵn lòng để Kagawa đến một CLB khác để có được cảm giác chơi bóng thường xuyên hơn, và Bordeaux là đội bóng đã đạt được thoả thuận với Dortmund để mượn Kagawa đến hết mùa giải này. Tuy vậy, thương vụ này sẽ chỉ được hoàn tất nếu nhận được sự đồng ý từ cầu thủ 29 tuổi, trong khi mà theo một số tin đồn, Kagawa muốn đến Tây Ban Nha hơn là Pháp.

Tin tức chuyển nhượng, Tin tức bóng đá, Chuyển nhượng mùa đông, Tin chuyển nhượng

Batshuayi sắp được cho mượn tại Monaco

Theo ESPN FC, tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea sắp sửa tái hợp với người đồng đội cũ Fabregas ở Monaco. Đội bóng Công quốc đã nhận được cái gật đầu của The Blues về đề nghị mượn Batshuayi trong vòng 6 tháng, không bao gồm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Nguồn tin từ Pháp cho hay, cầu thủ 25 tuổi này đã có mặt tại Monaco để chuẩn bị kiểm tra y tế, trước khi chính thức ra mắt trong ngày hôm nay. Batshuayi không nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri và đã được cho mượn đến Valencia nửa đầu mùa giải này. Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ đã gây thất vọng tại Tây Ban Nha và bị Valencia trả về Chelsea sớm hơn dự kiến.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức chuyển nhượng Tin tức bóng đá Chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT