Quảng cáo

Bàn thắng muộn của Ceballos mang về 3 điểm cho Real Madrid

Chủ nhật, 13/01/2019 23:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bằng một cú sút phạt đẹp mắt ở những phút cuối cùng, Dani Ceballos đã mang về trọn vẹn 3 điểm cho Real Madrid ngay trên sân của Real Betis.

Trực tiếp Real Betis vs Real Madrid

Thời gian: 2h45 ngày 14/1

Địa điểm: SVĐ Estadio Benito Villamarín

Thông tin lực lượng

- Real Betis: Sidnei dính chấn thương. Khả năng ra sân của Júnior Firpo còn bỏ ngỏ.

- Real Madrid: Marcos Llorente, Gareth Bale, Toni Kroos, Thibaut Courtois chấn thương. Lucas Vazquez bị cấm thi đấu. Khả năng ra sân của Mariano và Marco Asensio còn bỏ ngỏ.

Nhận định

Trở lại La Liga sau Cúp nhà vua Tây Ban Nha, Real Madrid hướng tới một chiến thắng, giành trọn 3 điểm trên sân nhà của Betis. Đây được đánh giá là nhiệm vụ dễ dàng cho Toni Kroos và đồng đội. Bỏ lại hai trận đấu đáng thất vọng trước Villarreal và Real Sociedad, đội bóng hoàng gia đang có được tâm lý tốt sau trận thắng 3-0 trước Leganés ở Cúp nhà vua.

Bên cạnh đó, trước đối thủ Betis, kền kền trắng luôn có được những kết quả có lợi. Lần gần nhất hai đội đối đầu nhau hồi tháng 2 năm 2018, Real Mdrid đã có thắng lợi 5-3 đầy thuyết phục. Ba trận đấu gần nhất, Betis đã không thể có được chiến thắng cho dù các đối thủ là không quá mạnh như Huesca, Eibar. Họ hòa hai trận và nhận một thất bại. Trận gần nhất, đội bóng này hòa không bàn thắng với Real Sociedad ở Cúp nhà vua.

Đội hình dự kiến

Real Betis: Pau Lopez, Sidnei, Bartra, Barragan, Firpo, Mandi, Canales, William Carvalho, Lo Celso, Joaquin, Sanabria.

Real Madrid: Keylor Navas, Sergio Ramos, Raphael Varane, Dani Carvajal, Marcelo, Dani Ceballos, Luka Modric, Casemiro, Marco Asensio, Vinicius Jr, Karim Benzema.

Dự đoán: Real Betis 0-2 Real Madrid

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Betis vs Real Madrid trực tiếp Real Betis vs Real Madrid link xem Real Betis vs Real Madrid xem Real Betis vs Real Madrid online
Xem thêm
TIN NỔI BẬT