Quảng cáo

HLV Solskjaer: “De Gea có thể vượt Schmeichel và Van der Sar

Thứ hai, 14/01/2019 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau khi cùng Man Utd đánh bại Tottenham, HLV Solskjaer đưa ra những lời khen ngợi đặc biệt tới De Gea.

Highlights Tottenham 0-1 MU (Vòng 22 Ngoại hạng Anh)

Trong chiến thắng 1-0 của Man Utd trước Tottenham đêm 13/1, thủ thành De Gea đã thi đấu cực xuất sắc. Anh đã cản phá toàn bộ các cú dứt điểm của cầu thủ Spurs, qua đó giúp Quỷ đỏ bảo toàn chiến thắng 1-0.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer của Man Utd đưa ra những lời khen ngợi với thủ môn De Gea. Ông cho biết: "Chúng tôi có những thủ môn tuyệt vời, tôi nghĩ De Gea đang thách thức cả Schmeichel và Van der Sar."

HLV Solskjaer tin De Gea có thể vượt qua cả Schmeichel và Van der Sar

Theo những con số thống kê, De Gea đã cản phá tổng cộng 11 cú dứt điểm của cầu thủ Tottenham.

Ông Solskjaer tiếp tục khen ngợi De Gea: "Chúng tôi có hậu vệ tốt, và phía sau là David De Gea, thật không thể tin được. Tôi đã thi đấu với những thủ môn tuyệt vời, đội bóng luôn sở hữu những "Người gác đền" tốt nhất. De Gea, cậu ấy xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất hôm nay".

Sau trận thắng Tottenham, Man Utd đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer cho biết, mùa giải năm nay Quỷ đỏ có thể cán đích trong top 4. Ông cho biết: "Chúng tôi tin rằng có thể kết thúc trong nhóm 4 đội mạnh nhất tại Ngoại hạng Anh. Man Utd có những cầu thủ giỏi, tất cả đang chiến đấu để hoàn thành mục tiêu top 4".

Bên cạnh đó, HLV Solskjaer không quên dành lời khen ngợi cho toàn đội: "Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Man Utd, toàn đội đang chơi rất tốt khi tạo ra những cơ hội và chơi tấn công nhiều hơn. Chúng tôi đã 3 lần giữ sạch lưới liên tiếp. Các cầu thủ đều rất hạnh phúc, bạn có thể thấy điều đó trên sân."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham 0-1 MU kết quả Tottenham 0-1 MU tỉ số Tottenham 0-1 MU video bàn thắng Tottenham 0-1 MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT