Quảng cáo

HLV Pochettino: 'Tottenham đã chơi tốt hơn Man Utd'

Thứ hai, 14/01/2019 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận đấu HLV Pochettino cho rằng Tottenham đã chơi tốt hơn Man Utd trên sân Wembley.

Highlights Tottenham 0-1 MU

Trên sân nhà Wembley, Tottenham đã chơi rất áp đảo trước Man Utd. Tuy nhiên chiến thắng cuối cùng lại thuộc về đoàn quân của HLV Solskjaer với bàn thắng duy nhất của Rashford. Phát biểu sau trận đấu, HLV Pochettino thừa nhận Gà Trống thua bởi sự xuất sắc của De Gea.

HLV Pochettino nói: "Tôi rất hài lòng và tự hào mặc dù đội bóng phải nhận thất bại. Từ khi tôi làm việc ở Tottenham, tôi nghĩ rằng đây là một trong những trận đấu mà chúng tôi đã chơi xuất sắc nhất. Tottenham làm chủ thế trận, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và chỉ phải nhận thất bại bởi sự xuất sắc đến từ De Gea".

Đánh giá về trận đấu, HLV Tottenham thẳng thắn cho rằng các học trò của ông là những người chơi tốt hơn trong trận đại chiến này. Ngoài ra, ông Pochettino lý giải nguyên nhân thất bại đến từ chấn thương của Sissoko.

Nhà cầm quân người Argentina chia sẻ: "Phải thừa nhận rằng chấn thương của Moussa Sissoko đã ảnh hưởng đến lối chơi của Tottenham, đây là trận đấu mà chúng tôi không gặp may mắn. Đây là màn so tài giữa Tottenham và MU chứ không phải cuộc đấu giữa tôi và HLV Solskjaer. Hôm nay tôi sẽ không bàn về chiến thuật mà chỉ nói về những gì mà 2 đội đã thể hiện mà thôi. Ở phương diện này thì tất nhiên Tottenham là đội đá tốt hơn.

Chúng tôi kiểm soát trận đấu và tạo ra được nhiều cơ hội hơn so với họ, đặc biệt là ở hiệp 2. Trong khoảng thời gian này Tottenham tung ra tới 11 cú dứt điểm trúng đích, nghĩa là thủ môn của họ phải thực hiện chừng ấy pha cứu thua".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 2-0 Tottenham Kết quả MU vs Tottenham Man Utd HLV Pochettino HLV Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT