Quảng cáo

Real Madrid đã tẩy chay Ronaldo phũ phàng như thế nào?

Thứ tư, 16/01/2019 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang gạt Ronaldo ra khỏi lịch sử đội bóng trên truyền thông, mạng xã hội và cả trên trang web của CLB.

 

 

Video: 20 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo ở MU

Trên trang chủ CLB Real Madrid vừa mới đăng tải hình ảnh 4 cầu thủ được lựa chọn trong đội hình tiêu biểu của UEFA 2018. Nhưng điều đáng chú ý là Ronaldo sau tất cả những gì anh cống hiến cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không nằm trong số đó.

Raphael Varane, Sergio Ramos, Luka Modric và Marcelo là 4 cầu thủ được đội bóng coi là quan trọng nhất trong hành trình tuyệt vời năm 2018. Còn với Cristiano, không phải đến lúc tấm hình này xuất hiện mà từ khi  tạm biệt Real, CLB đã gần như đã có những kế hoạch rõ ràng để xóa sạch hình ảnh của anh khỏi lịch sử.

Ronaldo, Real tẩy chay Ronaldo, Man United, Real Madrid, Juventus, MU

Ngay sau khi cầu thủ người Bồ Đào Nha chuyển tới Juventus hè năm ngoái, Real Madrid nhanh chóng dừng theo dõi Ronaldo trên cả Twitter, Facebook và Instagram. Nếu như Manchester United vẫn còn theo dõi anh thì Real tuyệt nhiên không, ngay lập tức cách ly siêu sao này trên mạng xã hội.

Ở những nơi khác trên trang chủ, sự thay thế cũng như làm giảm tập trung vào Ronaldo được thực hiện dần dần từng bước và kín đáo. Họ biết rằng không thể xóa sạch cả thập kỷ Cr7 chơi cho đội bóng với nhiều vinh quang. Thay vào đó, Real bắt đầu tập trung sự chú ý vào những huyền thoại khác. Ở những trang nói về các huyền thoại, Madrid lựa chọn Di Stefano, Zidane thay vì Ronaldo làm gương mặt lịch sử của đội.

Ronaldo, Real tẩy chay Ronaldo, Man United, Real Madrid, Juventus, MU

Mới nhất trong poster kỷ niệm những danh hiệu lớn gần đây, Ronaldo chỉ xuất hiện ở một góc bên cạnh những danh hiệu. Trong khi Ramos, Modric, Marcelo hay Iker Casillas được in ở chính giữa bức hình. Và cả trong những video, clip, hình ảnh của Ronaldo được hạn chế một cách tối đa.

Sportmail cho hay, một nguồn tin thân cận với Ronaldo nói rằng anh ta bị tẩy chay nhiều nhất có thể. Điều này thường xảy ra với mọi cầu thủ rời khỏi Real nhưng đối với Ronaldo thì khác, nó khốc liệt và triệt để hơn.

Trong trận đấu trận đấu dành riêng để tôn vinh anh, Ronaldo từng nói: “Ba năm trước tôi đã nói lời tạm biệt ở đây, trong phòng họp báo này nhưng tôi không thể nói lời chào những người hâm mộ, những người yêu tôi thực sự theo cách tôi muốn”.

Ronaldo, Real tẩy chay Ronaldo, Man United, Real Madrid, Juventus, MU

Alfredo Di Stefano tưởng như là một bức tượng khó có thể bị đánh bại trong ngôi đền huyền thoại Real như chính bức tượng của ông được dựng lên ở sân tập. Nhưng bằng nhiều cách, Ronaldo đã vượt qua huyền thoại ấy một cách rõ ràng. Siêu sao người Bồ trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của CLB và vượt qua cả Raul trên con đường đi vào lịch sử ấy.

Di Stefano phải chờ nhiều năm để có được sự công nhận ấy. Di Stefano kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số từ năm 1964 nhưng phải mãi đến năm 2000 mới được trao danh hiệu chủ tịch danh dự. Nhưng liệu siêu sao người Bồ Đào Nha có thể có vinh dự ấy?

450 bàn thắng sau 438 trận đấu đủ để thấy tầm quan trọng của con người này trong suốt 1 thập kỷ qua ở Real Madrid.  “Chúng tôi đang thiếu bàn thắng”, đó là sự thừa nhận của Modric về nỗi nhớ Ronaldo. Nhưng thật khó để Real Madrid chấp nhận anh khi mà họ vẫn đang còn nhớ anh, người vẫn đang ghi bàn trong màu áo Juventus.

 

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real tẩy chay Ronaldo Man United Real Madrid Juventus MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT