Quảng cáo

Claudio Marchisio: 'Ước gì lúc này được chơi bóng cùng Ronaldo ở Juve'

Thứ ba, 15/01/2019 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công thần của đội tuyển Italia Claudio Marchisio đang cảm thấy chút nuối tiếc khi không được chơi bóng cùng Ronaldo ở Juventus.

Claudio Marchisio vừa chuyển sang chơi cho Zenit dưới dạng chuyển nhượng tự do hồi hè năm 2018. Trong một chương trình phỏng vấn với đài Sky Sports Italia trước khi sang Nga, tiền vệ kì cựu của đội tuyển Italia bày tỏ nỗi buồn và nhung nhớ về những năm tháng chơi bóng trong màu áo Juventus.

"Chắc chắn là tôi muốn ở lại Juventus để được chơi bóng cùng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới - Cristiano Ronaldo. Nhưng giờ đã là quá khứ rồi. Giờ tôi đang ở Zenit. Chúng tôi có những mục tiêu quan trọng, chúng tôi muốn sớm trở lại Champions League", tờ Sky Sports dẫn lời Marchisio.

marchisio

"Tôi tin năm nay sẽ là một năm thành công của Juventus, nhất là ở đấu trường UEFA Champions League vì có CR7. Juve đang rất quyết tâm vô địch Champions League năm nay. Vì thế áp lực và trách nhiệm của tất cả mọi người sẽ cao hơn và khó khăn hơn rất nhiều", Marchisio nói.

Juventus chuẩn bị đá trận tranh Siêu Cúp Italia với AC Milan tại Ả Rập Xê Út. Nhận định về trận đấu này, tiền vệ từng chơi hơn 290 trận trong màu áo 'Bà đầm già' nói:

"Trận chung kết nào cũng quan trọng với Juventus. Tôi đã từng đánh rơi nhiều chức vô địch rồi. Ở những trận đấu kiểu như này, động lực thi đấu là điều vô cùng quan trọng. Tôi tin Ronaldo sẽ tỏa sáng để giúp Juventus có lợi thế tâm lý tốt trước khi trở lại UEFA Champions League."

Vào lúc 0h30 rạng sáng 17/1, Juventus sẽ thi đấu với AC Milan tại SVĐ King Abdulla Sports City thuộc Ả Rập Xê Út.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
marchisio ronaldo cr7 juventus jenit serie a champions league italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT