Quảng cáo

'Bom tấn' Chelsea trở về khoác áo kình địch Real Madrid?

Thứ ba, 15/01/2019 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo ALvaro Morata đang có những liên hệ rất mật thiết với CLB Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Theo thông tin từ Sky Sports, tiền đạo Morata đang liên hệ để tìm cách rời khỏi sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Hiện tại anh không còn được HLV Maurizio Sarri tin tưởng ở vị trí cao nhất trên hàng công.

Cựu cầu thủ Real được cho sẽ quay trở lại Tây Ban Nha sau chưa đầy 2 năm thi đấu tại nước Anh. Anh đã có những cuộc nói chuyện với Barcelona và Seville trong vài tuần trở lại đây nhưng Atletico - đội bóng mà anh khởi nghiệp mới là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Morata.

Chính Morata là tác nhân khiến Chelsea đẩy Diego Costa ra đi ngay giữa mùa giải 2017/2018 và đang dần tìm lại phong độ trong màu áo Atletico. Nếu chiêu mộ thành công Morata, HLV Simeone sẽ có thêm lựa chọn ở vị trí tiền đạo để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Costa và Griezmann.

Trong lúc đẩy đi Morata, Chelsea cũng rất tích cực liên hệ với AC Milan nhằm đưa về tiền đạo Gonzalo Higuain. HLV Sarri ưa thích mẫu tiền đạo như Higuain bởi ông từng có quãng thời gian dài làm việc với chân sút người Argentina.

Nếu Higuain không thể chuyển tới sân Stamford Bridge mùa đông này, Chelsea sẽ quay sang phương án B là tiền đạo Callum Wilson của Bournemouth, người cũng đang là mục tiêu của West Ham.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
morata atletico chelsea higuain
Xem thêm
TIN NỔI BẬT