Quảng cáo

Ibra “đá xoáy” Ronaldo: Đến Juve mà cũng gọi là thử thách

Thứ ba, 15/01/2019 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cristiano Ronaldo mới đây đã bị Zlatan Ibrahimovic chỉ trích vì những lời nói thách thức Messi hồi tháng trước.

Sau khi chuyển tới Juventus trong mùa hè với mức giá 100 triệu bảng, CR7 cho thấy một môi trường thi đấu mới, một đất nước mới sẽ không thể cản trở anh khi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Serie A với 14 bàn thắng.

Đầu tháng 12 vừa rồi, trong một bài phỏng vấn, Ronaldo đã đưa ra thách thức dành cho Messi khi nói rằng ngôi sao của FC Barcelona nên tới chơi bóng tại Italia để chứng minh mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Tin bóng đá, tin tức bóng đá, Bóng đá hôm nay, Bóng đá quốc tế, CR7, Ibra

“Tôi muốn anh ta đến Ý vào một ngày nào đó. Mong là anh ấy chấp nhận thử thách, nhưng nếu Messi cảm thấy hạnh phúc ở Barcelona thì tôi cũng sẽ tôn trọng điều đó,” Ronaldo trả lời hơn một tháng trước.

CR7 kể thêm rằng trong khi anh đã từng chơi ở 4 quốc gia ở châu Âu, đất nước duy nhất mà Messi chơi bóng là trong suốt sự nghiệp của mình là Tây Ban Nha.

“Có lẽ anh ấy cần tôi nhiều hơn. Cuộc sống là một thử thách, tôi thích điều đó và muốn làm tất cả mọi người hạnh phúc,” Ronaldo nói thêm.

Tuy nhiên, Zlatan Ibrahimovic, người từng giành nhiều danh hiệu lớn khi chơi ở Hà Lan, Ý, Tây Ban Nha, Pháp, và Anh, đã lên tiếng bảo vệ Messi và cho rằng M10 không phải chứng tỏ bất cứ điều gì nữa.

Tin bóng đá, tin tức bóng đá, Bóng đá hôm nay, Bóng đá quốc tế, CR7, Ibra

“Cristiano nói về những thử thách, anh ta gọi việc gia nhập một đội bóng (Juventus) đã quá quen với chuyện vô địch tại Italia là thử thách. Tại sao Ronaldo không chọn một CLB từ giải hạng Nhất vài năm trước? Cố gắng trở thành nhà vô địch với một đội bóng hạng dưới và đưa họ lên giải đấu hàng đầu. Đó mới là thử thách thật sự.”

“Thật sự là thứ rác rưởi, chuyển tới Juventus hoàn toàn không phải là một thử thách gì cả,” Ibra kết luận.

Ronaldo và Juventus sẽ có trận Siêu Cúp Italia với AC Milan diễn ra ngày 16/1 tại Ả-rập Xê-út, trong khi Ibrahimovic đang trong kỳ nghỉ sau khi mùa giải MLS 2018 của anh và Los Angeles Galaxy đã kết thúc từ cuối tháng 10 năm ngoái.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá tin tức bóng đá Bóng đá hôm nay Bóng đá quốc tế CR7 Ibra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT