Quảng cáo

Messi và Suarez là cặp song sát đáng sợ nhất châu Âu

Thứ ba, 15/01/2019 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không có bộ đôi nào ở châu Âu vào thời điểm hiện tại ghi bàn nhiều hơn cặp Messi - Suarez của Barcelona.

Clip so sánh 2 pha bay người tuyệt vọng của Văn Lâm và Jan Oblak

Lionel Messi vẫn đang thể hiện vì sao anh là một trong những cây săn bàn vĩ đại nhất của bóng đá thế giới khi đã ghi 17 bàn thắng, trung bình 1 bàn/trận, cho đội bóng chủ sân Camp Nou tại giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này. Người đồng đội của anh ở Barcelona, Luis Suarez cũng không hề tỏ ra thua kém “số 10” với 14 lần lập công trong khuôn khổ La Liga.

Messi và Suarez đang là hai cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn tại hạng đấu cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha. Không chỉ có vậy, cặp song sát của Barca còn là bộ đôi có nhiều bàn thắng nhất trong số 5 giải VĐQG hàng đầu của châu Âu. Với 31 bàn, hai tiền đạo của Barcelona đang sở hữu nhiều hơn cặp đứng thứ 2 là Kylian Mbappe và Edinson Cavani của Paris Saint-Germain 6 bàn trong danh sách những bộ đôi nguy hiểm nhất châu Âu mùa giải năm nay.

Barca, Tin tức La Liga, Tây Ban Nha, Messi và Suarez, Tin tức Barca, La Liga, Suarez và Messi

Tại Bundesliga, không có cặp đôi nào ghi nhiều hơn con số 23 bàn của Marco Reus và Paco Alcacer của Borussia Dortmund. Ở giải Ngoại hạng Anh, cặp Harry Kane - Son Heung-Min của Tottenham và Mohamed Salah - Sadio Mane của Liverpool đang là những bộ đôi có phong độ ghi bàn xuất sắc nhất khi đều sở hữu tổng cộng 22 bàn. Trong khi đó, ở Serie A, Cristiano Ronaldo và Mario Mandzukic là nỗi khiếp sợ của các đội bóng Italia khi hai cầu thủ của Juventus đã chọc thủng lưới đối phương 22 lần ở mùa giải 2018/19.

Chủ nhật này (20/1), Suarez và Messi sẽ tiếp tục có cơ hội gia tăng thành tích ghi bàn của mình khi Barcelona chỉ phải tiếp đón Leganes trên sân nhà Camp Nou trong trận đấu thuộc vòng 20 La Liga.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Tin tức La Liga Tây Ban Nha Messi và Suarez Tin tức Barca La Liga Suarez và Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT