Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 15/1: Coutinho đã quyết định tương lai

Thứ ba, 15/01/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Coutinho đã quyết định tương lai; Dortmund đón tân binh đầu tiên; Cựu sao Liverpool trở lại Premier League;... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 15/1.

VIDEO: Coutinho bị cầu thủ Brazil 'úp sọt' trong ngày sinh nhật

Coutinho đã quyết định tương lai

Theo nguồn tin từ trang báo Mundo Deportivo, cầu thủ đang gặp nhiều khó khăn tại sân Camp Nou là Philippe Coutinho đã quyết định ở lại với Barcelona. Được biết, MU đã liên lạc với người đại diện của Coutinho để bàn về thương vụ đưa cầu thủ này trở lại Anh thi đấu. Tuy vậy, tờ Mundo Deportivo đã khẳng định rằng tiền vệ người Brazil sẽ tiếp tục gắn bó với FC Barcelona, nhưng nếu mọi chuyện diễn ra không suôn sẻ tại Tây Ban Nha, có thể Coutinho sẽ suy nghĩ lại trong mùa hè 2019.

Tin tức chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin bóng đá, MU, Barca

Cựu tiền vệ của Liverpool sắp trở lại Premier League

Cầu thủ từng có 4 mùa giải chơi bóng cho Liverpool, Ryan Babel, sắp sửa quay về nước Anh theo dạng cho mượn tới CLB Fulham. Khi mới chỉ 20 tuổi, Babel đã ký hợp đồng với đội bóng vùng Merseyside và ở CLB này trong 4 năm. Tuy nhiên, tiền vệ này không thể hiện được mình và đã phải “lang bạt” ở một số các CLB ở châu Âu, từ Hoffenheim, Ajax, đến Deportivo La Coruna và Besiktas. Ở tuổi 32, Babel đã chơi nổi bật trong màu áo đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ ở mùa giải năm ngoái, với 15 bàn thắng và 9 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công. Theo tờ De Telegraaf, với việc CLB Besiktas đang gặp khó khăn vì vấn đề tài chính, Fulham của HLV Claudio Ranieri muốn mượn Babel trong 6 tháng để giúp The Cottagers tránh suất xuống hạng.

Dortmund mua trung vệ Argentina

Đêm qua, đội bóng vùng Ruhr đã chính thức chữ ký đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Theo đó, trung vệ của tuyển U20 Argentina, Leonardo Balerdi đã gia nhập Dortmund theo một hợp đồng kéo dài 4,5 năm với mức giá được cho vào khoảng 15-16 triệu euro. Cầu thủ 19 tuổi người Argentina là mục tiêu của hai đội bóng lớn khác là Barcelona và Juventus, nhưng đội bóng của Đức đã nhanh chân hơn để có được một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất của bóng đá xứ sở Tango hiện nay.

Tin tức chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin bóng đá, MU, Barca

AS Roma quan tâm hàng Everton

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, CLB của Ý đã đặt vấn đề với BLĐ của Everton để tìm kiếm một hướng giải quyết ổn thoả liên quan tới thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Morgan Schneiderlin. Năm nay 29 tuổi, Schneiderlin từng có 8 năm ở CLB Southampton, trước khi lần lượt chuyển sang thi đấu cho Man United và sau đó là Everton. Tại mùa giải 2018/19, tiền vệ người Pháp không còn được HLV Marco Marco Silva tin dùng khi anh mới chỉ có 7 lần ra sân cho Everton mùa này. Đội bóng thành Rome sẵn sàng chi tiền để có được Schneiderlin, người mà Everton đã cho phép ra đi nếu nhận được số tiền hợp lý.

Real Madrid sẽ sớm có sao của Serie A

Cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn trong thời gian qua, Krzysztof Piatek, được cho là đã xác định được điểm đến tiếp theo của mình. Theo Don Balon, tiền đạo người Ba Lan đã chọn CLB kế tiếp trong sự nghiệp cầu thủ của mình tại Real Madrid. Với tình hình chấn thương của các cầu thủ trên hàng công, HLV Santiago Solari đang muốn đưa về một cầu thủ có khả năng đảm trách vị trí tiền đạo cắm và họ đã chú ý tới cái tên Piatek. Tiền đạo của CLB Genoa vẫn đang chơi rất tốt trong mùa giải năm nay, và Real Madrid đã rất nhanh tay chiêu mộ tiền đạo trẻ này trước sự theo đuổi từ FC Barcelona. Mức giá dành cho Piatek được rơi vào khoảng 60 triệu euro.

Tin tức chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin bóng đá, MU, Barca

Yaya Toure có thể về Celtic

Cựu tiền vệ của Manchester City, Yaya Toure, được cho là sắp chuyển tới chơi bóng ở Scotland trong màu áo của Celtic. Cầu thủ 35 tuổi chỉ ra sân có đúng 5 lần khi thi đấu cho Olympiacos trước khi bị CLB của Hy Lạp chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Theo tờ báo Gazetta, HLV trưởng của Celtic, Brendan Rodgers, đang quan tâm tới việc ký hợp đồng với Yaya Toure, người từng giành 3 danh hiệu Premier League cùng Man City. Với việc anh trai là Kolo Toure đang làm việc tại Celtic, ông Rodgers hy vọng sợi dây liên kết này sẽ giúp đội bóng của Scotland chiêu mộ được Yaya Toure.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin bóng đá MU Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT