Quảng cáo

Neymar van nài để được trở lại Barca thi đấu

Thứ sáu, 11/01/2019 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin mới nhất từ tờ El Mundo, tiền đạo Neymar đã van nài để được trở lại đội bóng cũ là Barcelona thi đấu.

VIDEO: Đây là cách Neymar thư giãn những ngày đầu năm 2019

Vào mùa hè 2017, Neymar đã tạo ra thương vụ kỷ lục thế giới khi chi 222 triệu euro để phá vỡ hợp đồng với Barca. Sau đó tiền đạo người Brazil gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Ai cũng biết rằng một thế lớn của PSG đã hậu thuẫn, bằng cách nào đó để "lách luật" giúp Neymar biến mình thành cầu thủ tự do.

Sau gần 2 năm thi đấu tại PSG, dường như Neymar đã cảm thấy buồn với cuộc sông tại nước Pháp. Đã không ít tin đồn xuất hiện, tất cả đều cho rằng Neymar đang có ý định trở lại Tây Ban Nha thi đấu và điểm dừng chân chính là đội bóng cũ - Barcelona.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng mùa đông, Neymar, Barca,PSG

Mặc dù Neymar đã từng lên tiếng nói rằng vẫn hạnh phúc tại PSG, thế nhưng mới đây tờ El Mundo hé lộ thông tin bất ngờ. Cụ thể, thời gian vài tháng qua Neymar đã bí mật liên hệ với BLĐ Barca, mọi cuộc trao đổi không gì khác là bàn về việc cựu ngôi sao Santos muốn trở lại La Liga thi đấu.

Nguồn tin trên cũng cho biết, cha đẻ và cũng là người đại diện của Neymar thường xuyên nói rằng con trai mình đã sai khi chuyển tới PSG. Ông đang thuyết phục Neymar trở lại Barca.

Barca và Neymar hiện tại đang khúc mắc về vấn đề tiền thưởng trị giá 63 triệu euro, tiền đạo người Brazil đã nhận 1 nửa và thời gian qua đã đàm phán muốn nhận số còn lại từ đội bóng cũ. Theo El Mundo, đây có thể là điểm mấu chốt của phi vụ Neymar trở lại Barca. Rằng Neymar thôi đòi hỏi khoản tiền còn lại, Barca sẽ ngồi vào bàn đàm phán.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng PSG chuyển nhượng Barca chuyển nhượng mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT