Quảng cáo

Higuain đang gần Chelsea hơn bao giờ hết

Thứ tư, 09/01/2019 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tờ Marca, CLB Chelsea sẽ hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với tiền đạo người Gonzalo Higuain trong ít ngày tới.

Theo nguồn tin của tờ Marca, tiền đạo người Argentina hiện đang chơi cho AC Milan là Gonzalo Higuain đã đồng ý với những điều khoản trong lời đề nghị của CLB Chelsea, và thương vụ chuyển nhượng này rất có thể sẽ được hoàn tất trong một vài ngày tới.

Từ lâu, Higuain đã là mục tiêu của chủ tịch Roman Abramovic cũng như mong muốn của HLV trưởng Maurizio Sarri. Nếu chuyển tới sân Stamford Bridge, Higuain không những sẽ là lời giải cho bài toán trung phong cắm cho Chelsea mà anh cũng sẽ được gặp lại người thầy cũ. Chính Sarri là người đã dẫn dắt Higuain khi 2 người còn đang ở Napoli và đó là khoảng thời gian thăng hoa nhất của "El Pipita" (anh ghi tới 38 bàn sau 42 trận). Ở AC Milan, Higuain mới ghi được 8 bàn sau 20 lần ra sân và nếu có một người có thể "hồi sinh" tiền đạo người Argentina thì đó chỉ có thể là Sarri.

Ở chiều ngược lại của vụ chuyển nhượng này, Alvaro Morata nhiều khả năng sẽ chuyển tới AC Milan theo chiều ngược lại. Cũng giống như hoàn cảnh của Higuain, Morata đang trải qua chuỗi ngày tồi tệ ở London. Mùa này, Morata ra sân 24 lần trên tất cả các đấu trường (phần lớn là từ ghế dự bị) và ghi được vỏn vẹn 9 bàn thắng. Rõ ràng, kể từ khi chia tay Juventus, Morata chưa bao giờ tìm lại được phong độ cao nhất của mình. Trở lại với nước Ý gần như là cơ hội cuối cùng để Alvaro Morata tìm lại bản năng sát thủ.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng AC Milan Chelsea Higuain Morata bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo