Quảng cáo

Được hưởng lợi, HLV Tottenham vẫn phản đối VAR

Thứ tư, 09/01/2019 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Maurizio Sarri bực mình vì VAR khiến Chelsea thua, trong khi Pochettino cũng thừa nhận chiến thắng của Spurs đã bị vỡ vụn vì công nghệ này.

Trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh giữa Chelsea và Tottenham đã diễn ra hấp dẫn và căng thẳng. Trận đấu chỉ được định đoạn bởi bàn thắng duy nhất của Harry Kane trên chấm 11m ở phút 26. Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là trận đấu đã bị dừng lại khá lâu để trọng tài tham khảo công nghệ VAR trước khi cho Tottenham được hưởng penalty.

Sau trận đấu, Maurizio Sarri tỏ ra khá bực mình khi nói về công nghệ này:

“VAR cũng được sử dụng ở Ý và ở thời gian đầu nó thực sự là một thảm họa, nó gây khó khăn cho các trọng tài trong việc làm quen với công nghệ này. Tôi nghĩ các trọng tài ở Anh chưa sẵn sàng để sử dụng nó đúng cách”.

Sarri nói thêm: “Như trong tình huống đó, Kane đã việt vị, việt vị rõ ràng, nhưng nó không còn quan trọng nữa. Điều quan trọng hơn ở đây là các cầu thủ phòng ngự đã dừng pha bóng. Họ cần nghiên cứu tốt hơn công nghệ này”.

Tottenham vs Chelsea, Sarri, Pochettino, Kane, Chelsea, Tottenham

Trong khi đó, HLV của Tottenham, Mauricio Pochettino, cũng tỏ ra không quá thích thú với việc được hưởng lợi từ công nghệ này.

“Tôi không thích, tôi không thích nó”, Pochettino nói với Sky Sports. “Hôm nay chúng tôi được hưởng lợi nhưng hãy xem các giải đấu khác như La Liga, không có ai hạnh phúc với nó cả”.

HLV này nhấn mạnh: “Với tôi, kết quả hôm nay là tốt, nhưng tôi không hề hạnh phúc khi nó đến như vậy. Tôi muốn công nghệ được sử dụng theo một cách khác và thật rõ ràng"

Tottenham vs Chelsea, Sarri, Pochettino, Kane, Chelsea, Tottenham

Pochettino cũng cho rằng cần phải nghiên cứu để vận hành VAR:"Tôi là người ủng hộ công nghệ, nhưng tôi không chờ đợi nó diễn ra thế này.  Các quy tắc chưa được đưa ra, chúng ta cần phải làm rõ cách sử dụng chúng trước khi áp dụng nó”.

Trận đấu giữa Tottenham và Chelsea đã kết thúc với tỷ số tối thiểu 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Hai đội sẽ gặp lại nhau ở trận lượt về trên sân Stamford Bridge vào ngày 22/1 tới đây. Đối thủ của họ trong trận chung kết sẽ được xác định ở cặp bán kết còn lại giữa Man City và Burton.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Chelsea Sarri Pochettino Kane Chelsea Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT