Quảng cáo

Thủ môn mắc sai lầm, Chelsea thua đau đớn trước Tottenham

Thứ tư, 09/01/2019 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tận dụng sai lầm của thủ môn Chelsea, Harry Kane ghi bàn thắng duy nhất giúp Tottenham giành chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Trước thềm trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh, HLV Maurizio Sarri của Chelsea tỏ ra tự tin và quyết tâm giành lợi thế trước Tottenham. Mặc dù vậy, The Blues lại tung ra sân đội hình không quá mạnh với những Christensen hay Hudson-Odoi... Trong khi đó, Tottenham rất mạnh với những Rose, Sissoko, Eriksen, Dele, Son hay Kane.

Tottenham 1-0 Chelsea, ket qua Tottenham 1-0 Chelsea, ti so Tottenham 1-0 Chelsea, video ban thang Tottenham 1-0 Chelsea

Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Tottenham đã triển khai những đợt tấn công uy hiếp khung thành Chelsea. Sau những tình huống gây sóng gió, phút 27 bàn thắng đã đến với Tottenham. Từ tình huống băng xuống, Harry Kane ngã trong vòng cấm địa khi bị thủ môn Kepa của Chelsea cản phá. Trọng tài nhờ VAR hỗ trợ và xác định Kane bị phạm lỗi, một quả penalty cho Tottenham được đưa ra ngay sau đó và chính Kane đã dứt điểm ghi bàn mở tỉ số cho đội nhà.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, Chelsea buộc phải tấn công  nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Trận đấu đã diễn ra với thế trận đôi công đầy hấp dẫn, nhưng bàn thắng vẫn không đến bởi sự vô duyên trên hàng công đôi bên.

Thời gian đi về những phút cuối, HLV Pochettino của Tottenham chủ động giữ đội hình phòng ngự chặt bảo toàn tỉ số. Trong khi đó, Chelsea chủ yếu dựa và sự đột phá của Hazard. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn không đến và trận đấu khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về Tottenham.

Ghi bàn: Kane 27' (pen)

Đội hình xuất phát:

Tottenham: Gazzaniga, Trippier, Alderweireld, Sanchez, Rose, Winks, Sissoko, Eriksen, Dele, Son, Kane.

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Christensen, Rudiger, Alonso, Jorginho, Kante, Barkley, Willian, Hazard, Hudson-Odoi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham 1-0 Chelsea ket qua Tottenham 1-0 Chelsea ti so Tottenham 1-0 Chelsea video ban thang Tottenham 1-0 Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo