Quảng cáo

HLV Pep Guardiola: “Tôi không phải người cắt cỏ”

Thứ tư, 09/01/2019 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đáp lại lời tố cáo về việc Etihad để cỏ quá cao trong trận gặp Liverpool của nhà báo Neil Atkinson, Pep tuyên bố ông không liên quan gì đến việc chăm sóc mặt sân.

VIDEO: Highlight Man City 2-1 Liverpool | Vòng 21 NHA

Chiến thắng 2-1 của Manchester City trước Liverpool ở vòng 21 đã làm cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League trở nên kịch tích. Đội bóng của Pep Guardiola chỉ còn kém The Kop 4 điểm.

Tuy nhiên, một số người hâm mộ Liverpool lại tỏ ra phẫn nộ với trận đấu trên sân Etihad. Nhà báo Neil Atkinson của kênh truyền hình Anfield Wrap cho rằng Man City đã cố tình để cỏ mọc quá cao. Điều đó ngăn chặn các pha tấn công nhanh của Liverpool.

Man City, Liverpool, Guardiola, Aguero, Salah, Ngoại hạng Anh

Atkinson nói: “Tôi có thể viết 1000 từ về mặt cỏ ở đó. Nó thật là một điều không thể tin nổi. Mặt sân của họ thật đáng xấu hổ để chúng tôi đến chơi bóng ở đây. Đó chính xác là điều tôi muốn nói”.

“Thật không thể tin được rằng Man City để cho sân của họ như vậy. Họ chắc chắn đã lên kế hoạch cho nó. Cỏ rất dài và đã ngăn cản chúng tôi thực hiện những đường chuyền nhanh. Đội bóng đã đến City và họ đã lên kế hoạch để ngăn chúng tôi chơi bóng tốt nhất có thể”, Atkinson nói thêm.

Ngay khi được hỏi về vấn đề này, theo The Guardian, Pep Guardiola trả lời một cách nhanh chóng: “Tôi không phải là người cắt cỏ. Tôi chưa bao giờ muốn thế. Nếu họ muốn chơi nhanh, chúng tôi còn muốn chơi nhanh hơn thế. Chúng tôi luôn muốn mặt sân tốt nhất bằng cách tưới nước”.

Man City, Liverpool, Guardiola, Aguero, Salah, Ngoại hạng Anh

Guardiola giải thích thêm: “Đội bóng đã duy trì hoạt động sân suốt 10 năm nay. Đó là điều kiện tốt nhất cho cả hai đội. Khi trận đấu diễn ra, bạn phải tạo điều kiện tốt nhất cho đội khách. Chúng tôi tôn trọng các luật lệ. Tôi không bao giờ nói chuyện với các nhân viên chăm sóc sân. Tôi tin tưởng vào họ, tôi chẳng bao giờ bảo họ làm thế để gây khó khăn cho đối thủ”.

Đội bóng của Pep Guardiola sẽ có trận đấu bán kết trong khuôn khổ bán kết cúp Liên đoàn Anh Carabao Cup ngày mai. Họ sẽ tiếp đón Burton trên sân nhà Etihad. Trận đấu giữa Man City và Burton diễn ra vào 2h45 rạng sáng ngày 10/1.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Guardiola Aguero Salah Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT