Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 9/1: Với 90 triệu, MU sẽ có Koulibaly?

Thứ tư, 09/01/2019 07:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU vung tiền mua sao Napoli; Barca chính thức có tài năng trẻ 19 tuổi; Chelsea tìm được người thay Fabregas... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 9/1.

Man United sẽ chi đậm cho Koulibaly

MU đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị mà phía Napoli sẽ không thể từ chối cho trung vệ Kalidou Koulibaly. Một bài báo trên tờ France Football đã khẳng định rằng BLĐ MU sẽ tạo điều kiện tối đa để HLV Ole Gunnar Solskjaer tăng cường lực lượng, với Koulibaly là một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Dù Napoli và chủ tịch Aurelio De Laurentiis có những tuyên bố trước đó rằng trung vệ người Senegal không phải để bán, một đề nghị trị giá 90 triệu bảng có thể sẽ là đủ để thuyết phục được De Laurentiis nhả người trong tháng 1 này.

Mousa Dembele tới Trung Quốc thi đấu

Theo thông tin từ Sky Sports, Tottenham đã chấp nhận mức giá 9 triệu bảng mà Beijing Sinobo Guoan gửi đến cho tiền vệ Mousa Dembele. Đội bóng của giải Chinese Super League đang thống nhất các điều khoản cá nhân với tiền vệ người Bỉ để có thể sớm đưa cầu thủ 31 tuổi này về chơi bóng tại Trung Quốc. Trong thời kỳ đỉnh cao, Dembele được đánh giá là một trong những tiền về trung tâm hay nhất Ngoại hạng Anh bởi khả năng điều tiết trận đấu ở khu vực giữa sân. Tuy nhiên, với sự nổi lên của Harry Winks, Moussa Sissoko, và Eric Dier, Dembele không còn giữ được vị trí và sự ra đi này là một điều không làm mấy người bất ngờ.

Tin chuyển nhượng, MU, Barca, Tottenham, Juventus

Barca chiêu mộ thành công “viên ngọc thô” 19 tuổi

Trang chủ CLB Barcelona đã đưa tin xác nhận về việc trung vệ Jean Clair Todibo sẽ chính thức là người của đội bóng xứ Catalan bắt đầu từ tháng 7/2019. Cầu thủ mới 19 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản Toulouse vào mùa hè này và Barca sẽ không mất một đồng phí chuyển nhượng nào cho trung vệ người Pháp này. Todibo từ nhiều tháng nay đã được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá châu Âu, và Barcelona là đội có được chiến thắng trong cuộc đua lấy chữ ký của cầu thủ cao 1m89 này.

Pepe quay ngoắt 180 độ, chính thức gia nhập Porto

Trung vệ 35 tuổi Pepe đã chính thức ký hợp đồng đội bóng cũ của mình là FC Porto, sau những tin đồn về việc anh sẽ chuyển tới Monaco thi đấu. Cựu trung vệ của Real Madrid cũng từng là mục tiêu của Arsenal, nhưng đã từ chối các Pháo thủ để quay trở lại quê hương thi đấu cho đội bóng đang dẫn đầu Primeira Liga. Trước khi chuyển đến Real Madrid hè năm 2007 với giá 30 triệu euro và sau đó là có 10 năm chơi bóng tại Bernabeu, Pepe đã từng có quãng thời gian 3 mùa giải gắn bó với Porto với tổng cộng hơn 100 lần ra sân trong màu áo đội bóng này.

Tin chuyển nhượng, MU, Barca, Tottenham, Juventus

Chelsea mua cùng lúc 2 tiền vệ thay Fabregas

Theo các nguồn tin ở Anh, Chelsea đang sắp sửa hoàn tất các thủ tục để chiêu mộ tiền vệ Nicolo Barella của Cagliari và Leandro Paredes của Zenit St Petersburg. Barella và Paredes là hai cầu thủ đều được đánh giá rất cao và hoàn toàn đủ khả năng để thay thế vị trí mà Cesc Fabregas để lại. Trong ngày hôm qua, cầu thủ người Tây Ban Nha đã đồng ý ký hợp đồng 3 năm với Monaco sau khi hợp đồng giữa Fabregas và Chelsea hết hiệu lực trong mùa hè 2019, nhưng Chelsea sẽ cho phép Fabregas rời đi ngay trong tháng 1 này nếu như họ có thể đưa về Barella hoặc Paredes trong thời gian tới.

Juve tự tin có được Ramsey trong hè 2019

“Bà đầm già thành Turin” đang tỏ ra rất tự tin về cơ hội chiêu mộ thành công tiền vệ Aaron Ramsey của mình. Theo được hiểu, Juventus đã đề nghị tiền vệ người Xứ Wales mức lương mỗi mùa giải vào khoảng 7 triệu bảng, đồng thời sẽ trả cho anh 10 triệu bảng tiền lót tay khi ký hợp đồng kéo dài 5 năm với nhà ĐKVĐ Serie A. Ramsey sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal khi mùa giải năm nay kết thúc, và Juve là đội được cho là đã vượt qua Bayern Munich và một số đội bóng lớn khác để có được cầu thủ 28 tuổi.

Tin chuyển nhượng, MU, Barca, Tottenham, Juventus

Wolves, Juve, Inter Milan muốn sao trẻ Braga

Bầy sói và 2 ông lớn của bóng đá Italia là 3 CLB đang quan tâm đến Francisco Trincao. Tài năng 19 tuổi của Braga là cầu thủ của tuyển U20 Bồ Đào Nha và đã giành được danh hiệu “Chiếc giày vàng” tại VCK U19 châu Âu diễn ra mùa hè năm ngoái. Với một mối quan hệ khăng khít với người đại diện Jorge Mendes của Trincao, Wolves đang hy vọng rằng sẽ đánh bại Juventus và Inter đưa về được viên ngọc thô của Braga với mức giá chỉ 13,5 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng MU Barca Tottenham Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT