Quảng cáo

Bốc thăm vòng 4 FA Cup: MU đụng Arsenal tại Emirates

Thứ ba, 08/01/2019 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kết quả bốc thăm vòng 4 FA Cup đã đưa MU và Arsenal đối đầu nhau, đây sẽ là trận cầu tâm điểm của vòng đấu tới.

VIDEO: Kỹ năng, bàn thắng đẳng cấp của Rooney tại Man Utd

Ngay khi trận đấu cuối cùng của vòng 3 FA Cup giữa Wolverhampton Wanderers và Liverpool kết thúc, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã ngay lập tức tiến hành chia cặp đấu tại vòng tiếp theo. Những lá thăm đầy may rủi đã đưa hai đội bóng vĩ đại nhất lịch sử FA Cup là Arsenal và Man United phải chạm trán nhau trên sân Emirates ngay từ vòng 4.

Duới bàn tay của HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer, MU đang thể hiện một phong độ ấn tượng khi đã giành chiến thắng trong cả 5 trận đấu dưới thời HLV người Na Uy. Tuy nhiên, các đối thủ vừa qua của Quỷ đỏ đều không được đánh giá cao và gặp Arsenal tại vòng 4 FA Cup chính là liều thuốc thử hạng nặng cho Solskjaer trên con đường vực dậy con tàu Man United trong phần còn lại của mùa giải.

Bốc thăm, FA Cup, MU, Arsenal, Chelsea, MC

Trong những cặp đấu khác của vòng 4, nhà ĐKVĐ Chelsea, sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Nottingham Forest tại vòng 3, sẽ tiếp tục có một trận đấu “dễ thở" khi họ chỉ phải tiếp đón một trong hai CLB Sheffield Wednesday (hạng Nhất) hoặc Luton Town (hạng Nhì) tại Stamford Bridge.

Man City sẽ gặp đối thủ yếu Burnley trên sân nhà Etihad, trong khi Tottenham cũng sẽ chơi trong một trận đấu toàn Premier League khác khi Spurs đến làm khách tại Crystal Palace. Wolves, sau chiến tích đánh bại Liverpool 2-1 đêm qua, sẽ có “phần thưởng" là chuyến viếng thăm Shrewsbury Town hoặc Stoke City.

Đội bóng ở giải hạng 4 duy nhất có mặt tại vòng 4 FA Cup là Barnet sẽ có cơ hội viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình khi gặp CLB Brentford của giải hạng Nhất trên sân nhà The Hive. Các trận đấu tại vòng 4 FA Cup sẽ được diễn ra trong các ngày từ 25/1 đến 28/1.

Kết quả bốc thăm vòng 4 FA Cup

Arsenal vs Manchester United

Swansea City vs Gillingham

AFC Wimbledon vs West Ham United

Shrewsbury Town/Stoke City vs Wolves

Millwall vs Everton

Brighton & Hove Albion vs West Bromwich Albion

Bristol City vs Bolton Wanderers

Accrington Stanley vs Derby County/Southampton

Doncaster Rovers vs Oldham Athletic

Chelsea vs Sheffield Wednesday/Luton Town

Newcastle United/Blackburn Rovers vs Watford

Middlesbrough vs Newport County

Manchester City vs Burnley

Barnet FC vs Brentford

Portsmouth vs Queens Park Rangers

Crystal Palace vs Tottenham Hotspur

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bốc thăm FA Cup MU Arsenal Chelsea MC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT