Quảng cáo

Liverpool bất ngờ bị loại khỏi FA Cup

Thứ ba, 08/01/2019 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool của Jurgen Klopp đã chính thức bị loại khỏi FA Cup sau khi để thua 1-2 trước Wolverhampton vào đêm qua.

Làm khách trên sân của Wolverhampton trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup, ít ai nghĩ rằng Liverpool có thể xảy chân. Thế nhưng, bất ngờ đã đến khi đội bóng của Jurgen Klopp đã nhận thất bại 1-2.

Ra sân với đội hình không quá yếu khi vẫn có những cái tên chất lượng như Lovren, Fabinho, Keita, Shaqiri, Daniel Sturridge nhưng Liverpool không thể nắm giữ thế trận. Hàng công không Salah, Firmino, Mane tỏ ra thiếu sắc bén.

Phút 37, Wolverhampton bất ngờ có được bàn thắng vươn lên dẫn trước sau một pha phản công nhanh. Raul Jimenez băng lên rất nhanh sau đường chuyền của Diogo Jota và đánh bại thủ thành Mignolet.

Liverpool, Liverpool bị loại, Salah, Shaqiri, Firmino

Đầu hiệp 2, The Kop thi đấu khởi sắc và có được bàn thắng sớm ở phút 52 của Origi. Thế nhưng Wolverhampton vẫn kiên trì thi đấu và có có được bàn thắng thứ 2 sau cú sút xa của Ruben Neves.

Để dẫn trước, Klopp bắt buộc phải tung ngay Salah và Firmino vào sân. Tuy nhiên, hàng công của Liverpool không thể chọc thủng mảnh lưới đội chủ nhà thêm một lần nữa. Cơ hội rõ ràng nhất là pha bóng đập cột dọc từ quả đá phạt của Shaqiri.

Liverpool, Liverpool bị loại, Salah, Shaqiri, Firmino

Thất bại này là thất bại thứ 2 liên tiếp của Liverpool sau khi để thua Man City vào tuần trước. Như vậy, Liverpool đã chính thức bị loại khỏi FA Cup năm nay.

Đội hình ra sân:

Wolverhampton: Ruddy; Benett, Coady, Boly; Jonny, Dendoncker, Neves, Vinagre; Moutinho; Jimenez, Diogo Jota.

Liverpool: Mignolet; Moreno, Fabinho, Lovren, Camacho; James Milner, Naby Keita, Curtis Jones; Origi, Sturridge, Shaqiri.

Ghi bàn:

Wolverhampton: Jimenez (38’), Neves (55’)

Liverpool: Origi (51’)

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool bị loại Salah Shaqiri Firmino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT