Quảng cáo

MU thông báo mất Pogba vì chấn thương

Thứ hai, 07/01/2019 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang chủ Man Utd đã xác nhận tiền vệ Paul Pogba chấn thương và không thể cùng toàn đội đến Dubai tập trung.

Sau trận đấu với Reading ở cúp FA cuối tuần qua, tất cả cầu thủ và BHL MU đã bay đến Dubai để thư giãn, hồi phục thể lực và chuẩn bị cho trận đấu với Tottenham sắp tới.

Tuy vậy Pogba đã không thể đồng hành cùng đồng đội đến Dubai vì chấn thương. Trên trang chủ, Man Utd đưa ra thông báo:

"Pogba không kịp bình phục chấn thương sau lần va chạm ở trận đấu với Newcastle và phải ở lại điều trị. Nhưng cậu ấy sẽ sớm quay trở lại tụ họp cùng toàn đội ở Dubai để chuẩn bị cho trận đấu  với Tottenham.

Tiền vệ này đang trình diễn phong độ ấn tượng và nhận giải thưởng Cầu thủ hay nhất tháng 12 do các CĐV bình chọn. Pogba ghi dấu ấn với 4 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Đội bóng đã bay đến Dubai sau chiến thắng 2-0 ở cúp FA hôm thứ bảy để chuẩn bị cho trận đấu tiếp của MU ở giải NHA gặp Tottenham Hotspur."

Thông báo này có thể thấy chấn thương của Pogba không quá nặng và anh sẽ kịp trở lại cho trận đấu quan trọng sắp tới. Pogba đã bị đau cơ đùi sau tình huống cố ý chơi xấu của Jonjo Shelvey. Pogba và các đồng đội đang trải qua giai đoạn thăng hoa khi có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp, trong đó có 4 trận đấu ở giải NHA.

Tiền vệ người Pháp cũng lấy lại phong độ đỉnh cao khi hòa nhập rất tốt trong lối chơi mới mà HLV Solskjaer mang đến đội chủ sân Old Trafford.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo