Quảng cáo

Wayne Rooney bị cảnh sát Mỹ bắt giữ

Thứ hai, 07/01/2019 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên đường trở lại Mỹ sau khi đi đóng quảng cáo, tiền đạo Wayne Rooney đã bị cảnh sát tại sân bay quốc tế Virginia bắt giữ vì hành vi gây rối trật tự công cộng.

VIDEO: Kỹ năng, bàn thắng đẳng cấp của Rooney tại Man Utd

Vào cuối năm 2018 Rooney có huyến di tới Ả rập Xê út đóng quảng cáo, trên đường trở lại Mỹ hội quân cùng CLB DC Unites, Wayne Rooney đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi gây rối trật tự tại sân bay quốc tế Virginia.

Không lâu sau khi bị bắt, Rooney được trả tự do sau khi đóng tiền phạt. Vụ việc thời điểm đó không quá ồn ào, nhưng mới đây báo chí bắt đầu đưa tin rầm rộ khiến Wayne Rooney gặp nhiều rắc rối.

Wayne Rooney, DC United, Rooney bị bắt, MLS

Trước vấn đề trên, người đại diện của Rooney mới đây đã lên tiếng giải thích rằng: "Trên chuyến bay tới Mỹ, Rooney đã dùng một lượng thuốc an thần cùng với rượu, điều này khiến anh ấy mất kiểm soát khi đặt chân xuống sân bay Virginia. Rooney bị bắt vì hành vi gây rối trật tự công cộng, cậu ấy nộp phạt rồi được trả lại tự do ngay sau đó. Đó là quá khứ, mọi chuyện đều đã qua".

Sự nghiệp đỉnh cao của Rooney là khi khoác áo CLB Man Utd, từ năm 2004 đến năm 2017, anh đã thi đấu tổng cộng 559 trận cho Quỷ đỏ và ghi 253 bàn trên mọi đấu trường. Sau khi rời Man Utd Rooney trở lại Everton, hiện anh đang khoác áo CLB DC United và thi đấu tại giải MLS (Mỹ).

Hiện tại Rooney đã có tổng cộng 21 trận đấu cho DC United, anh ghi 12 bàn thắng cho đội bóng nước Mỹ này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
DC United Rooney bị bắt MLS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo